Thiết kế trang đích cho quảng cáo App dành cho điện thoại

Ngay cả trước khi bạn khởi chạy App điện thoại mới bạn đã bắt đầu nghĩ đến việc quảng cáo đó. Điều đầu tiên bạn có thể xem xét là một trang web sẽ đảm bảo khả năng hiển thị trực tuyến. Nhưng ngày nay, ngay cả một trang web xuất sắc cũng không đủ để đảm bảo cho bạn doanh số bán hàng lớn trên các không gian trực tuyến. Giờ đây, trang đích đang là xu hướng hàng đầu trong tiếp thị trực tuyến các App dành cho điện thoại.

Nếu bạn quan tâm đến quảng cáo App dành cho điện thoại, chúng tôi sẽ cho bạn biết cách quảng cáo ứng dụng App dành cho điện thoai với sự trợ giúp của trang đích trong bài viết này.

Trang đích là gì

Nếu bạn không biết trang đích là gì, điều đó không có nghĩa là bạn chưa bao giờ nhìn thấy nó. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn đã nhìn thấy nó nhiều lần. Nói rõ hơn, trang đích, theo nghĩa phổ biến, là trang đầu tiên nơi người dùng bắt đầu tương tác với sản phẩm của bạn, hay nói cách khác, là nơi họ ‘hạ cánh’ đầu tiên.

‘Trang đích’ là một trang trên trang web của bạn có mục tiêu cụ thể: trình bày và bán sản phẩm. Không giống như các trang chủ thường có rất nhiều tùy chọn khác nhau làm phân tán sự chú ý của người dùng, trang đích cung cấp thông tin chính xác mà người dùng tiềm năng. Đây là lý do tại sao các nhà phân tích cho rằng trang đích hiệu quả hơn nhiều cho việc tiếp thị App dành cho điện thoại so với trang chủ.

Làm cách nào bạn có thể sử dụng trang đích để quảng cáo App của mình?

Thiết kế trang đích được thực hiện cẩn thận có thể giúp bạn cải thiện các giai đoạn tiếp thị sau:

  • Kể câu chuyện về App

Điều đầu tiên mà người dùng yêu cầu khi tìm kiếm một App mới là thông tin nhanh chóng và rõ ràng. Khi bạn sử dụng trang chủ web cho lưu lượng truy cập, bạn nên hiểu người dùng có thể mất tập trung và khó chịu như thế nào khi tìm thấy thông tin họ cần với tất cả các tùy chọn khác nhau được đề xuất.

Trang đích cho phép bạn quảng bá rõ ràng thương hiệu của App bằng một mô tả ngắn gọn để thu hút khách hàng. Bạn có thể bổ sung phần giới thiệu của mình bằng nhiều bản sao hơn, để nói về các tính năng và lợi ích. Hơn nữa, để tạo trang đích hiển thị tất cả các khía cạnh của ứng dụng App, bạn có thể sử dụng ảnh chụp màn hình của ứng dụng App để trình bày các tính năng hoặc tạo video để mọi người có thể xem trước chi tiết. Thông tin trực quan sẽ giúp người dùng có ý tưởng thực tế về cách ứng dụng App của bạn hoạt động.

thiet-ke-trang-dich-cho-quang-cao-app-danh-cho-dien-thoai

Dưới đây là một số mẹo để kể chuyện thành công của một ứng dụng App:

  • Một câu chuyện ngắn là một câu chuyện hay

Nếu bạn có thể viết mười trang đầy đủ về ứng dụng App, điều đó không có nghĩa là bạn cần phải làm vậy. Người dùng có thể nhanh chóng chán đọc, bạn chỉ cần có càng nhiều thông tin càng tốt để kể một câu chuyện nhanh nhưng hấp dẫn.

  • Tính trung thực.

Bạn phải cho mọi người biết sản phẩm của bạn đang ở giai đoạn phát triển nào. Không cần biết nó có thật và được tạo ra hay chỉ là thứ ở mặt sau của khăn ăn mà bạn đang thử nghiệm.

  • Thông tin trực quan.

Ảnh chụp màn hình và video sẽ làm cho câu chuyện của bạn trở nên thực tế hơn đối với khách hàng.

  • Một kết nối được thiết lập với khách hàng

Làm cho khách hàng tin rằng sản phẩm của bạn là tốt nhất. Sự hài hước và thông điệp cá nhân sẽ giúp bạn.

Thu thập cơ sở người dùng trước khi ra mắt

Nếu bạn muốn mọi người biết về ứng dụng App của mình, bạn cần bắt đầu chiến dịch tiếp thị của mình ngay cả trước khi App được khởi chạy. Điều quan trọng là đảm bảo rằng sẽ có những người quan tâm đến việc sử dụng ứng dụng.

Trang đích trước khi ra mắt có thể bắt đầu xây dựng dự đoán, tạo khách hàng tiềm năng với khách hàng tiềm năng của bạn và tạo ra một lần ra mắt thành công trong tương lai. Trang đích “sắp ra mắt” thường có nút kêu gọi hành động đề xuất người dùng đăng ký các bản cập nhật thêm, yêu cầu địa chỉ email và một số dữ liệu cá nhân.

Sau khi bạn nhận được dữ liệu, hãy giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng của bạn và khiến họ quan tâm đến những gì bạn đang làm. Mặc dù vậy, hãy nhớ “quy tắc số bảy” (một khái niệm tiếp thị kiểu cũ) nói rằng mọi người cần nghe về sản phẩm của bạn bảy lần trước khi họ sẵn sàng hành động.

thiet-ke-trang-dich-cho-quang-cao-app-danh-cho-dien-thoai

Có được khả năng hiển thị trước và sau khi ra mắt

Khi bạn cần tăng khả năng hiển thị trực tuyến, SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là những gì làm cho sản phẩm của bạn hiển thị trên Internet. Các trang đích được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm đặc biệt thu hút các thuật toán quyết định xem một trang có giá trị đối với người dùng hay không.

Trang đích trước khi ra mắt là nơi tốt nhất để bắt đầu với các hoạt động SEO. Chọn các từ khóa phù hợp và đặt chúng vào URL, tiêu đề, thẻ meta, tên của hình ảnh và bản sao mô tả. Tuy nhiên, bạn không nên quên rằng, trước hết, bạn tạo trang đích của mình cho những người sẽ sử dụng ứng dụng của bạn, không phải cho các thuật toán của công cụ tìm kiếm. Đó là lý do tại sao văn bản của bạn cần phải thân thiện với con người, vì vậy người dùng phải thích truy cập trang đích của bạn. Hơn nữa, nếu các từ khóa và thẻ được sử dụng quá mức, công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng bỏ qua trang của bạn.

Điều quan trọng nữa là đừng bỏ qua việc tối ưu hóa của bạn sau khi bạn khởi chạy App thành công. Hơn nữa, nó sẽ cần một sự mở rộng với sự tăng trưởng lưu lượng truy cập của bạn. Việc thực hiện đúng các hoạt động SEO, cũng như kiểm tra thường xuyên các phương pháp tiếp cận và từ khóa mới sẽ đảm bảo thành công của bạn.

Phân tích hành vi của người dùng thông qua thử nghiệm A / B

Thử nghiệm A / B là một thử nghiệm trong đó hai hoặc nhiều biến thể của một trang được hiển thị cho người dùng một cách ngẫu nhiên và phân tích thống kê được sử dụng để xác định biến thể nào chuyển đổi người dùng tốt hơn. Điều này giúp bạn chịu được những thay đổi cẩn thận đối với UX của trang đích và xem nó ảnh hưởng như thế nào đến hành vi của người dùng.

Thử nghiệm A / B là một phần thiết yếu để tạo trang đích hiệu quả. Ví dụ: nếu bạn muốn cải thiện biểu mẫu chuyển đổi trang đích của mình, hãy thử thay đổi dòng tiêu đề, hình ảnh, trường biểu mẫu, lời gọi hành động hoặc bố cục tổng thể của trang. Thử nghiệm sẽ giúp bạn phát hiện ra những thay đổi nào có ảnh hưởng đến hành vi của người dùng và những thay đổi nào không. Sau một số thử nghiệm, bạn có thể kết hợp các thay đổi có hiệu quả tốt nhất để tạo trang đích một cách hiệu quả.

thiet-ke-trang-dich-cho-quang-cao-app-danh-cho-dien-thoai

Điều gì tạo nên một trang đích hiệu quả

Nếu bạn đã quyết định xây dựng trang đích của riêng mình, đây là danh sách các khía cạnh sẽ giúp bạn làm cho nó hiệu quả :

  • Hiểu đối tượng mục tiêu của bạn

Trang đích là một phần tự nhiên của tiếp thị di động có mục tiêu và đối tượng mục tiêu. Nếu bạn chưa xác định được khách hàng mục tiêu của mình, sẽ rất khó để viết một bản sao mà khách hàng của bạn sẽ thích.

  • Ấn tượng đầu

Ấn tượng đầu tiên từ trang đích của bạn rất quan trọng đối với khách hàng. Ấn tượng ban đầu không tốt có thể khiến người dùng của bạn rời đi mà không cần làm gì thêm.

Trang đích của bạn có thể dễ dàng tạo ấn tượng đầu tiên tốt nếu nó có:

  • một tiêu đề hấp dẫn;
  • một thiết kế chu đáo;
  • hình ảnh phù hợp;
  • một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ.

 

  • Tiêu đề

Người dùng truy cập trang web của bạn chỉ cần một chút thời gian để quyết định xem họ có muốn ở lại và tìm hiểu thêm về ưu đãi của bạn hay quay lại lướt web lần nữa. Chìa khóa để khiến họ ở lại là một tiêu đề hấp dẫn. Dòng tiêu đề tốt cho trang đích phải hướng đến hành động và năng động. Nó cũng phải rõ ràng và tích cực để buộc khách truy cập xem xét kỹ hơn.

  • Văn bản

Một Nội dung trang đích tốt chỉ nên cung cấp thông tin khuyến khích và chuyển đổi người dùng. Người dùng dễ cảm thấy nhàm chán với rất nhiều thông tin, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng mình chỉ cung cấp những thông tin cần thiết.

Để làm cho một bản sao dễ đọc, điều quan trọng là phải chia nhỏ nó.
Trang đích thường có bốn phần cơ bản:

  • một tiêu đề;
  • một tiêu đề phụ;
  • một số thông tin quan trọng;
  • một số thông tin bổ sung.

 

  • Thiết kế

Điều quan trọng đối với một trang đích là phải có thiết kế rõ ràng với điều hướng rõ ràng và đơn giản, thông tin quan trọng nhất. Lý tưởng nhất là bạn có thể chuyển đổi người dùng chỉ bằng một cú nhấp chuột vào trang đích. Một nhà thiết kế nên coi mỗi nhấp chuột bổ sung là một bước hướng tới sự phiền toái cho người dùng.

thiet-ke-trang-dich-cho-quang-cao-app-danh-cho-dien-thoai

  • Kêu gọi hành động

Mục tiêu chính của bất kỳ trang đích nào là khiến người dùng thực hiện một hành động cụ thể. Đó là lý do tại sao, một trong những phần thiết yếu của trang đích là lời kêu gọi hành động. Tiêu đề hoặc văn bản nút có thể chứa lời kêu gọi hành động. Người dùng của bạn sẽ thấy rõ các bước tiếp theo là gì. Bạn cần cho người dùng thấy chính xác những gì bạn muốn họ làm.

  • Hình ảnh

Việc sử dụng video chất lượng cao trên trang đích của bạn có thể giúp người dùng có ý tưởng thực sự về sản phẩm của bạn. Hơn nữa, đây là một cách tốt để tăng thời lượng mọi người dành cho trang của bạn và video có thể là cách tốt hơn để một số người dùng nhận được tin nhắn của bạn, thay vì thông qua một bản sao.

  • Tín hiệu tin cậy

Các tín hiệu đáng tin cậy trên trang đích có thể dễ dàng chỉ ra ưu đãi và thương hiệu của bạn cho người dùng là đáng tin cậy. Lời chứng thực là một dạng tín hiệu tin cậy thường được sử dụng, có thể đảm bảo cho người dùng của bạn những lời chứng thực từ những khách hàng trước đây của bạn. “Lượt thích” và +1 từ các trang mạng xã hội cũng có thể cho thấy một hình thức xác nhận tinh tế hơn. Nếu bạn đã nhận được một số lời chứng thực nhất định từ các công ty lớn, hãy nhớ giới thiệu chúng.

  • Các trang thân thiện với thiết bị di động

Trang đích thân thiện với thiết bị di động có thể tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi. Trang đích của bạn tốt trên thiết bị di động với khả năng điều hướng dễ dàng và tải nhanh.

thiet-ke-trang-dich-cho-quang-cao-app-danh-cho-dien-thoai

Ở đây, chúng tôi đã cho bạn thấy rằng một trang đích tốt thực sự có thể giúp bạn trong việc quảng cáo App điện thoại. Nếu bài viết của chúng tôi đã truyền cảm hứng cho bạn để tạo trang đích của riêng mình, chỉ cần gửi cho chúng tôi một dòng và chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bạn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ly-do-tai-sao-tham-my-vien-can-mot-ung-dung-app

6 lý do tại sao thẩm mỹ viện cần một ứng dụng App

bởi admin
Giảm thời gian chờ đợi Lý do đầu tiên và quan trọng nhất khiến tiệm làm đẹp và làm tóc...
agile-phuong-phap-thiet-ke-app-ung-dung

Agile là gì? Phương pháp thiết kế app ứng dụng: đảm bảo chất lượng

bởi admin
Như bạn đã biết, chắc chắn, bất kỳ loại hình kinh doanh nào bạn định làm đều cần có nền...
rfid-no-la-gi-va-no-hoat-dong-nhu-the-nao

RFId: Nó là gì và nó hoạt động như thế nào?

bởi admin
RFId: Nó là gì và nó hoạt động như thế nào? Nhận dạng sản phẩm để kiểm soát và theo...

Tại sao Công nghệ thực tế ảo lại có tiềm năng to lớn

bởi admin
Tôi đang nhận được gì ở đây? CNTT là một thị trường đang phát triển nhanh chóng và đôi khi...
tam-quan-trong-cua-viec-phat-trien-app-ung-dung

Tầm quan trọng của việc phát triển App ứng dụng cho doanh nghiệp

bởi admin
Bổ sung sự hiện diện của máy tính để bàn với điện thoại di động Điện thoại di động không...
thiet-ke-ung-dung-app-dua-tren-vi-tri

Hướng dẫn đầy đủ thiết kế ứng dụng app dựa trên vị trí

bởi admin
Cách sử dụng dịch vụ định vị địa lý Vị trí địa lý đề cập đến thông tin địa lý...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!