Thiết kế Website Thương Mại Điện Tử

Khi công nghệ đang tiến bộ từng ngày, các cá nhân đang tự bảo vệ mình và cần mua mọi thứ từ nhà. Có rất nhiều giao dịch trực tuyến liên tục. Với mối quan tâm đến sự an toàn của các giao dịch tài chính trực tuyến, các nhà phát triển trang web đã tạo ra một nền tảng hoặc framework tốt, đặc biệt đó là  WooCommerce, Shopify và Magento.

Mở rộng sự cạnh tranh trong quá khứ với các dịch vụ Thiết kế Website Thương Mại Điện Tử chuyên nghiệp của chúng tôi. Các chuyên gia của Thiên Thời có thể giúp thổi hồn vào sự hiện diện web hiện có của bạn hoặc xây dựng một trang web đẹp từ đầu.

Dịch vụ Thiết kế Website Thương Mại Điện Tử

Bạn có muốn có cửa hàng thương mại điện tử trong mơ cho tổ chức của mình không?

Tại sao bạn nên có một trang website thương mại điện tử?

Có rất nhiều điều mà một nhà quản lý doanh nghiệp cần nhớ khi xây dựng một trang website thương mại điện tử. Nhìn chung, chúng tôi nhận thấy rằng công nghệ đang tiếp xúc với các quy chế mới và từng bước đang gặt hái được nhiều lợi ích. Hầu hết mọi người đã từng đến cửa hàng hoặc trung tâm mua sắm để mua một mặt hàng khác hoặc những thứ họ cần. Tuy nhiên, ngày nay mọi người đang mua sắm ở nhà với một tích tắc.


    Mẫu Website Thương Mại Điện Tử

    Hnammobile Liên hệ
    Kidsplaza Liên hệ
    Siêu Thị Điện Máy Pico Liên hệ
    Cellphone Liên hệ
    Điện Máy Chợ Lớn Liên hệ
    Điện Máy Xanh Liên hệ
    FPTSHOP Liên hệ
    Lazada Liên hệ
    Nguyễn Kim Liên hệ
    Phong Vũ Liên hệ
    Shopee Liên hệ
    Thế Giới Di Động Liên hệ
    Tiki Liên hệ
    Vặt Giá Liên hệ
    Viettelstore Liên hệ

    Các yếu tố khác biệt của trang web thương mại điện tử

    • Cài đặt chung, người dùng, danh sách cửa hàng, phương thức thanh toán
    • Cài đặt chính sách hệ thống, thông báo, chức năng bản đồ tra cứu
    • Khả năng tương thích với thiết bị di động, iPad, PC, mọi kích thước màn hình
    • Kết nối với khách hàng thông qua các phương tiện khác nhau, chăm sóc khách hàng
    • Sử dụng hướng dẫn đặc biệt cho các tùy chọn vận chuyển
    • Phông chữ phải dễ đọc
    • Thiết kế trang web phải độc đáo, tốc độ load nhanh.
    • Báo cáo, thống kê, lịch sử hoạt động, danh sách tất cả khách hàng, đơn hàng
    • Sản phẩm, nhóm sản phẩm, tồn kho, đánh giá, khuyến mãi, thống kê nhanh
    • Đăng ký/ đăng nhập, tra cứu thông tin, Tích điểm, đơn hàng, trang cá nhân

    Thương mại điện tử là một doanh nghiệp tiên tiến

    Trong những năm gần đây, chúng ta đã thấy sự phát triển đột ngột của các trang web kinh doanh trực tuyến trên thị trường. Đặc biệt là ở các quốc gia nông nghiệp như Việt Nam và Trung Quốc, mô hình này đang lan rộng. Các nền tảng thương mại điện tử nhỏ bé đã được biến thành trang trại thanh toán hàng triệu triệu trong một khoảng thời gian cực kỳ ngắn. Các chuyên gia đã dự đoán hiệu quả thời gian dài hơn và hứa hẹn hơn đáng kể cho các ứng dụng thương mại điện tử này. Điều này có thể hình dung được khi nhìn vào dịch vụ tận nơi cho người sử dụng. Cuối cùng là quản lý chuỗi cửa hàng, các mục thương mại điện tử này có thể cung cấp các mặt hàng và dịch vụ chất lượng trực tiếp từ nhà sản xuất đến người dùng cuối với chi phí hợp lý. Thiết kế Website thương mại điện tử được coi như một cửa hàng siêu cao cấp để kinh doanh.

    Những thử thách duy nhất website thương mại điện tử mà các công ty phải đối mặt

    # thử thách 1
    Xác minh danh tính trực tuyến là điều cần thiết

    Bạn cần xác minh rằng khách truy cập đang đăng ký hợp pháp với một trang thương mại điện tử. Bạn có thể tránh gian lận tài khoản và bot có thể dẫn đến mất doanh thu, đặc biệt là đối với các giao dịch mua hàng nhận tiền mặt (COD).

    # thử thách 2
    Cung cấp trải nghiệm khách hàng đa kênh

    Vấn đề lớn nhất của nhà bán lẻ trực tuyến là tạo ra một chiến lược đa kênh hiệu quả. Khách hàng mong đợi có thể liên hệ với bạn thông qua bất kỳ cách nào có thể, bao gồm trang web, đường dây điện thoại, email, mạng xã hội và cửa hàng của bạn. Tất cả các điểm tiếp xúc này phải được tích hợp.

    # thử thách 3
    Làm lu mờ sự cạnh tranh lớn

    Thương mại điện tử là một trong những lĩnh vực cạnh tranh nhất. Khách hàng có thể nhận thấy sự khác biệt trong chi phí dịch vụ, chi phí và hoạt động của chuỗi cung ứng. Một trong những vấn đề khó khăn nhất trong thương mại điện tử là giữ và có được khách hàng.

    # thử thách 4
    Thiết kế lại chiến lược bán hàng là điều cần thiết

    Thương mại điện tử có nhiều vấn đề cấp bách về dịch vụ khách hàng. Thật khó để theo kịp sự mong đợi của khách hàng hiện đại. Nhiều công ty thiếu khả năng hiểu được thói quen và hành vi mua hàng của khách hàng.

    Ngoài ra, Việc phân đoạn khách truy cập của bạn cho phép các công ty thương mại điện tử xác định và giao tiếp trực tiếp với khách hàng dựa trên các cuộc trò chuyện trong quá khứ, vị trí địa lý, hành vi duyệt web.

    # thử thách 5
    Duy trì lòng trung thành của khách hàng

    Doanh nghiệp của bạn sẽ thất bại nếu bạn không có được lòng trung thành và sự tin tưởng của khách hàng. Tuy nhiên, bạn phải nỗ lực rất nhiều để giành được và giữ được khách hàng.

    Các công ty thương mại điện tử thường phải đối mặt với những thách thức trong việc xây dựng lòng trung thành và sự tin tưởng của khách hàng. Điều này là do người mua và người bán không phải lúc nào cũng biết nhau. Điều này làm cho nó ít cá nhân hơn.

    # thử thách 6
    Trả lại sản phẩm và hoàn tiền đau đầu

    Trả lại hàng là một vấn đề lớn đối với khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Theo các cuộc khảo sát của GHTK và GHN, 63% người tiêu dùng Việt Nam kiểm tra chính sách hoàn trả trước khi mua hàng. 48 phần trăm thích các nhà bán lẻ cung cấp lợi nhuận không phức tạp.

    Công ty sẽ mất danh tiếng và doanh thu vận chuyển nếu một sản phẩm bị trả lại. Đây là một vấn đề mà người bán đã phải đối phó khi bán hàng thương mại điện tử.

    # thử thách 7
    Cuộc đấu tranh để cạnh tranh về vận chuyển và giá cả

    Các thương gia trực tuyến thường cạnh tranh về giá. Mặc dù thực tế là trải nghiệm khách hàng rất quan trọng đối với người tiêu dùng, họ cũng cần phải giao dịch với những người bán trực tuyến khác. Các công ty thương mại điện tử nhỏ đặc biệt dễ bị cạnh tranh về giá, vì các đối thủ cạnh tranh quy mô vừa và lớn có xu hướng có sản phẩm rẻ hơn.

    # thử thách 8
    Cạnh tranh với các nhà sản xuất và nhà bán lẻ

    Các cửa hàng trực tuyến thường mua sản phẩm với số lượng lớn từ các nhà phân phối hoặc nhà sản xuất và bán nó trực tuyến. Đây là mô hình cơ bản nhất cho thương mại điện tử.

    Rào cản gia nhập thương mại điện tử thấp cho phép các nhà sản xuất và bán lẻ sản phẩm bán trực tiếp cho người tiêu dùng. Đối thủ cạnh tranh của bạn có thể là cùng một công ty bán sản phẩm của bạn.

    # thử thách 9
    Bảo mật dữ liệu đang được yêu cầu cao

    Các vấn đề an ninh có thể gây ra những tình huống ác mộng. Người gửi thư rác có thể gửi thư rác để lây nhiễm vi rút cho các trang web. Họ có thể truy cập vào dữ liệu bí mật về chi tiết thẻ và số điện thoại của khách hàng.

    Các nhà bán lẻ trực tuyến phải đối mặt với một vấn đề chung với thương mại điện tử: lo ngại về bảo mật khi khách hàng sử dụng thẻ tín dụng hoặc thêm thông tin cá nhân.

    Học Hỏi và Bắt Chước Những Thế Lực Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu

    Thiết kế trang website thương mại điện tử - Làm sáng tỏ trong 8 bước

    1.
    Xác định mục tiêu

    Xác định mục tiêu của bạn là một bước cần thiết khi Thiết kế website thương mại điện tử. Bạn không thể chỉ tạo một trang web mà không biết bạn muốn đạt được kết quả gì từ nó. Lấy giấy bút và liệt kê các mục tiêu chính của bạn. Bạn đang tìm kiếm cái gì?

    • Tăng số lượng bán?
    • Tăng cường thương hiệu?
    • Giao tiếp với khách hàng của bạn?
    • Tạo sự tương tác?
    2.
    Xác định tính cách

    Các yếu tố của một trang web, đặc biệt là ngôn ngữ, bố cục và thiết kế, thay đổi tùy theo đối tượng mà công ty muốn tiếp cận. Chỉ với một cá tính được xác định rõ ràng, bạn mới có thể nghĩ đến tất cả các yếu tố khi thiết kế trang web của công ty mình để bạn có thể cung cấp những gì họ đang tìm kiếm và cung cấp trải nghiệm tích cực cho người dùng.

    Khi xác định tính cách của mình, bạn cần ghi nhớ những gì người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đang cố gắng giải quyết.

    3.
    Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

    Nếu bây giờ bạn đang bước vào môi trường kỹ thuật số, một lựa chọn tốt là nghiên cứu xem đối thủ cạnh tranh chính của bạn là ai trên Internet, truy cập trang web của họ và quan sát những gì họ đang làm và không làm.

    Tóm lại! Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và phân tích đâu là điểm mạnh, đâu là điểm cần cải thiện và đâu là điểm khác biệt để bạn có thể sử dụng trang web của mình tốt hơn so với trang web của đối thủ cạnh tranh.

    4.
    Chọn nền tảng thương mại điện tử

    Lựa chọn nền tảng lý tưởng cho thương mại điện tử là một bước đòi hỏi sự bình tĩnh, chú ý và cẩn thận. Trước hết, điều quan trọng là bạn phải hiểu rằng nền tảng thương mại điện tử bạn chọn cho cửa hàng trực tuyến của mình cần phải đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn. Bảo mật, thanh toán được tối ưu hóa, phương thức thanh toán, tích hợp, tính ổn định, lưu trữ tốt và hỗ trợ chất lượng là một số điều cần thiết mà nền tảng phải cung cấp cho bạn một cách hiệu quả.

    5.
    Suy nghĩ về nội dung

    Việc tạo nội dung có liên quan là một công cụ nổi bật để tạo ra sự tương tác và truyền tải uy tín cho những người truy cập trang của bạn.

    Khi ai đó truy cập vào trang web của bạn, người đó đang tìm kiếm thông tin và bạn cần đưa ra những nội dung chất lượng đáp ứng được những nghi ngờ và nhu cầu của người dùng. Một mẹo hay là thuê ngoài sản xuất nội dung trang web của bạn để bạn  không phải đau đầu với nó!

    6.
    Khả năng điều hướng

    Thiết kế tất cả nội dung cho trang web của bạn là điều quan trọng để sau này bạn có thể nghĩ về một mục cần thiết để tạo trang web: khả năng điều hướng. Cần phải phân phối nội dung trong các tab, chủ đề và các yếu tố khác làm cho trang web của bạn hấp dẫn và dễ điều hướng đến công chúng.

    7.
    Tạo các layout web dành cho di động

    Số lượng người VN truy cập Internet thông qua thiết bị di động tiếp tục tăng. Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi một số nguồn thông tin, vào năm 2016, tiết lộ rằng con số này đã tăng hơn 20% trong 2 năm, đạt 46 triệu người dùng.

    Trước tình hình này, điều quan trọng là phải tạo một trang web đáp ứng, phù hợp với mọi kích thước màn hình, để mang lại khả năng sử dụng cho người dùng và đảm bảo rằng họ có ấn tượng tốt khi tiếp xúc lần đầu với doanh nghiệp của bạn.

    8.
    Thuê công ty để thiết kế trang web

    Suy nghĩ về kinh tế, nhiều doanh nhân chọn cách tự mình xây dựng web và sau một thời gian, họ không nhận được lợi nhuận như mong đợi. Cách tốt nhất để thành công và đạt được kết quả mong muốn là thuê một công ty chuyên về tạo trang web và tiếp thị kỹ thuật số .

    Chỉ có một đơn vị uy tín trên thị trường mới có thể suy nghĩ về các chi tiết thiết yếu, từ lập kế hoạch đến thiết kế cuối cùng của trang web. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn sẽ có một trang web chất lượng, với mọi thứ bạn cần để đạt được mục tiêu và vượt lên trước đối thủ cạnh tranh mà không cần phải vắt óc suy nghĩ!

    Quy trình thiết kế trang website thương mại điện tử

    Khám phá + Tìm kiếm

    Chúng tôi bắt đầu mọi dự án thiết kế thương mại điện tử bằng cách thực hiện phỏng vấn các bên liên quan, phân tích dữ liệu và xu hướng của ngành để có được bức tranh rõ ràng hơn về doanh nghiệp của bạn.

    Hiểu đối tượng của bạn cũng quan trọng như hiểu doanh nghiệp của bạn – nhóm của chúng tôi tập trung vào các vấn đề, nhu cầu và động cơ của đối tượng, tìm hiểu sở thích của họ và điều gì thúc đẩy hành vi mua hàng của họ.

    Chiến lược

    Thiết lập khóa học để thành công

    Cần có một đội để xây dựng chiến lược. Vì vậy, khi nghiên cứu của chúng tôi hoàn tất, một nhà chiến lược trang web có kinh nghiệm sẽ tập hợp các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực để thu thập ý tưởng và thiết lập định hướng chiến lược.

    Khi chúng tôi đã xác định được con đường phía trước, chúng tôi trình bày những phát hiện và đề xuất của chúng tôi cho nhóm của bạn và xác định các bước tiếp theo để thiết kế trang website thương mại điện tử của bạn.

    Lập kế hoạch

    Xây dựng nền tảng của Website của bạn

    Nhóm UX của chúng tôi học hỏi từ chiến lược tạo sơ đồ trang website của chúng tôi, đây là bản thiết kế cho cấu trúc và hệ thống phân cấp của trang web. Đồng thời, nhóm của chúng tôi biên soạn một danh sách các yêu cầu và thông số kỹ thuật cho trang web để đảm bảo nó hoạt động như mong đợi sau khi được phát triển.

    Với cấu trúc tại chỗ, nhóm UX tạo khung dây hiển thị bố cục trang và các tương tác, đảm bảo rằng mỗi lần cuộn và nhấp chuột đều biến thành trải nghiệm tích cực và gắn kết.

    Dự án

    Tạo trải nghiệm có thể chuyển đổi

    Thiết kế là nơi trải nghiệm thực sự thành hình. Bắt đầu với phiên khám phá, chúng tôi cộng tác với nhóm của bạn để xác định kiểu trực quan của trang web.

    Làm việc từ wireframe, nhà thiết kế đưa các khái niệm chiến lược của chúng tôi vào cuộc sống bằng cách tạo các mô hình mô phỏng đầy màu sắc của các trang chính của trang web cho máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng.

    Xây dựng trải nghiệm

    Mặc dù thiết kế trải nghiệm thương mại điện tử kỹ thuật số đặt ra những thách thức độc đáo về quy mô và độ phức tạp, nhưng với một chút kế hoạch chiến lược và quy trình được thực hiện đúng cách, mục tiêu đó chắc chắn nằm trong tầm tay.

    Bằng cách tập trung vào nhu cầu của người dùng, thường xuyên quay lại câu hỏi điều gì sẽ làm cho trải nghiệm nhanh hơn, hiệu quả hơn và thỏa mãn hơn, bạn có thể đảm bảo rằng, bất kể quy mô, bạn đang xây dựng thứ gì đó sẽ thu hút và làm hài lòng khách hàng của mình.

    Lập trình trang web

    Nếu chúng tôi đang lập trình trang website thương mại điện tử của bạn, đó là lúc nhóm của chúng tôi biến hình thức thành chức năng, đưa các thiết kế của chúng tôi vào cuộc sống và thêm các tính năng đảm bảo hiệu suất tối ưu. [liên kết đến lập trình thương mại điện tử]

    Nếu bạn có nhóm phát triển của riêng mình và đang điều hành, chúng tôi sẽ cung cấp các tài liệu đặc tả và hướng dẫn trực quan để hợp lý hóa quá trình phát triển.

    Thử nghiệm + khởi chạy

    Là một phần của quá trình phát triển, chúng tôi cung cấp kiểm tra và kiểm soát chất lượng để đảm bảo trang website thương mại điện tử của bạn hoạt động đầy đủ. Chạy thử nghiệm trên hơn 100 điểm kiểm tra cho phép chúng tôi xác minh hiệu suất, độ tin cậy và bảo mật của trang web của bạn và xác nhận rằng nó đáp ứng các điểm chuẩn. Tại thời điểm đó, chúng tôi đã sẵn sàng để khởi chạy.

    Nền tảng phát triển

    Khách hàng nói gì về chúng tôi

    Bạn cần định hướng phát triển, lế hoạch, tư vấn thiết kế Website

    Hãy gửi thông tin cho chúng tôi, chuyên viên kỹ thuật sẽ liên hệ h với Bạn ngay lập tức để được giải đáp

      Những câu hỏi thường gặp

      Trước tiên, chúng tôi cần biết rõ hơn về dự án và doanh nghiệp của bạn, có một ý tưởng chung về nhu cầu của bạn, thông qua cuộc họp. Chúng tôi càng có nhiều thông tin chi tiết về dự án của bạn, từ kiểu dáng, màu sắc, mẫu trang web mà bạn thích, trong số những thứ khác, điều đó sẽ giúp ngân sách gần hơn với số tiền thực sẽ được đầu tư.

      Giá trung bình để thiết  kế một trang website thương mại điện tử thay đổi tùy theo thời gian dành và mức độ phức tạp của dự án, các hệ thống sẽ được triển kha. Xem bên dưới giá trung bình của một số ví dụ về các trang web:

      • Tạo các trang web “đơn giản”: 7.000.000đ đến 10.000.000đ;

      • Tạo các trang web hệ thống quản lý “trung bình”: 30.000.000đ đến 50.000.000đ;

      • Tạo Trang web hệ thống quản lý “Nâng cao”: 100.000.000đ – 500.000.000đ

      Tất nhiên những điều này không chắc chắn và thay đổi rất nhiều giữa các dự án.

      Thời gian tạo và phát triển một dự án phụ thuộc vào công nghệ được sử dụng, thiết kế, số lượng trang, biểu mẫu, cơ sở dữ liệu, biểu mẫu cập nhật, v.v. Dưới đây là một số ví dụ:

      • Thiết kế website thương mại điện tử “Đơn giản”: 10 đến 20 ngày làm việc;

      • Thiết kế website thương mại điện tử “Trung bình”: 15 đến 40 ngày làm việc;

      • Thiết kế website thương mại điện tử “Nâng cao”: 2 đến 4 tháng;

      Bởi vì có rất nhiều thay đổi liên quan đến độ phức tạp, điều cần thiết là bạn phải bắt đầu lập kế hoạch cho dự án của mình sớm.

      Chúng ta chỉ có thể bắt đầu một dự án khi chúng ta có trong tay những nội dung cần thiết để thực hiện nó. Điều này là để tránh bỏ lỡ thời hạn giao dự án. Tuy nhiên, đối với bản trình bày Bố cục, bạn có thể bắt đầu làm việc với:

      1- Tên công ty, hồ sơ và logo;

      2- Ý tưởng chung của trang web;

      3- Cấu trúc của chuyển hướng;

      4- Hình ảnh, nội dung

      Nó phụ thuộc vào loại cập nhật được chọn cho trang web, tức là trang web sẽ được cập nhật thường xuyên như thế nào và lượng thông tin được cập nhật. Cập nhật thường là các bài tin tức, văn bản, ảnh, video, thay đổi biểu ngữ, sao lưu, v.v. Có một khoản chi phí để cập nhật trang web. Chi phí lưu trữ, bảo trì và cập nhật vào khoảng 2 – 20.000.000đ / năm.

      Tùy thuộc vào công nghệ được sử dụng trong việc thiết kế website thương mại điện tử của bạn, vì nó nằm trong cấu trúc phát triển trang web mà bạn có được vị trí trong các công cụ tìm kiếm. Trong một số trường hợp, có thể tận dụng bố cục của trang web, nhưng việc làm lại toàn bộ thiết kế trang web sẽ làm đổi mới mong đợi của công ty đối với khách hàng trên internet.

      Có một số yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ của một trang web, nhưng những yếu tố quan trọng nhất là:

      • Các công nghệ được chọn để xây dựng trang web: HTML = nhanh hơn, dễ cập nhật hơn; Flash = chậm hơn, khó cập nhật.
      • Số lượng hình ảnh bao gồm trên mỗi trang, càng nhiều hình ảnh, trang web càng chậm.
      • Loại tối ưu hóa hình ảnh được sử dụng, nếu hình ảnh được tối ưu hóa kém, chúng sẽ làm chậm trang web.
      • Số lượng nội dung trên mỗi trang, càng nhiều nội dung (văn bản, hình ảnh) thì trang web càng chậm.
      • Kết nối máy chủ: Điều cực kỳ quan trọng là máy chủ lưu trữ phải có băng thông đáng kể để không bị tắc nghẽn.

      Nếu bạn có kiến ​​thức về HTML, CSS và lập trình, bạn có thể tư chính sửa và nâng cấp.

      Tư vấn ngay!

      Những thắc mắc mà bạn đang gặp phải để biến giấc mơ trở thành hiện thực, hãy liên hệ với chuyên viên của chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình!

      Bạn cần tư vấn, thiết kế và lập trình hệ thống website thương mại điện tử ngay bây giờ?

      lam-the-nao-de-tao-mot-trang-web-chuyen-nghiep-tung-buoc

      Làm thế nào để tạo một trang web chuyên nghiệp từng bước?

      by admin
      Cách làm cho trang web của bạn trở nên chuyên nghiệp trong một vài bước Một trong những cách thu...
      nhung-dieu-toi-nen-biet-truoc-khi-bat-dau-trang-web

      Những điều bạn nên biết trước khi bắt đầu làm trang web

      by admin
      Những lợi ích mà một trang web có thể cung cấp? Trước khi kiểm tra mọi thứ bạn cần biết...
      thuong-mai-dien-tu-ban-co-biet-no-la-gi-khong

      Thương mại điện tử: bạn có biết nó là gì không? Tìm hiểu ở đây!

      by admin
      Trong những năm qua, cách thức bán hàng không ngừng thay đổi. Điều này là do sự thay đổi trong hồ...
      digital-marketing-5-meo-de-ap-dung-trong-thuong-mai-dien-tu

      Digital marketing: 5 mẹo để áp dụng trong thương mại điện tử của bạn

      by admin
      Internet đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống. Ngày nay, việc chúng ta làm việc, học tập, vui...
      thuong-mai-dien-tu-trong-thoi-dai-dai-dich-lam-the-nao-de-thich-ung

      Thương mại điện tử trong thời đại đại dịch: làm thế nào để thích ứng

      by admin
      Vài tháng trở lại đây, có thể thấy thói quen tiêu dùng của người tiêu dùng không còn như xưa. Điều...
      Tang-luu-luong-truy-cap-website-thuong-mai-dien-tu

      5 mẹo để tăng Lưu lượng truy cập Website thương mại điện tử

      by admin
      Chúng tôi biết rằng việc thu hút khách hàng tiềm năng tham gia vào lĩnh vực kinh doanh trực tuyến...
      thuong-mai-dien-tu-so-voi-ban-le-su-phu-hop-hoan-hao-cho-doanh-nghiep

      Thương mại điện tử so với Bán lẻ: Sự phù hợp hoàn hảo cho doanh nghiệp

      by admin
      Thương mại điện tử so với bán lẻ. Đó là câu hỏi! Nhiều người coi thương mại điện tử là một...
      7-meo-de-thuong-mai-dien-tu-cua-ban-ban-duoc-nhieu-hon

      7 mẹo để thương mại điện tử của bạn bán được nhiều hơn

      by admin
      Năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm nhiều thách thức đối với các ông chủ thương mại điện tử...
      Hotline HN: 0766.51.5555
      Hotline HCM: 0971.72.3333
      Kỹ Thuật: 0971.73.0000
      error: Content is protected !!