Thương mại điện tử so với Bán lẻ: Sự phù hợp hoàn hảo cho doanh nghiệp

thuong-mai-dien-tu-so-voi-ban-le-su-phu-hop-hoan-hao-cho-doanh-nghiep

Thương mại điện tử so với bán lẻ. Đó là câu hỏi!

Nhiều người coi thương mại điện tử là một thứ hoàn toàn khác với bán lẻ và doanh nghiệp phải đi theo một con đường duy nhất, cho dù đó là tạo ra một website hay đi sâu vào thế giới kỹ thuật số, nhưng tôi phải nói với bạn một điều. Bán lẻ và thương mại điện tử là những đồng minh cho doanh nghiệp của bạn và chúng đi cùng nhau rất tốt.

Và khi chúng ta liệt kê những lợi ích của thương mại điện tử, chúng ta hầu như luôn đề cập đến các dịch vụ, công cụ và thiết bị mới mang lại cho chúng ta nhiều tiện ích hơn, nhưng điều quan trọng là phải chú ý đến con mắt của người tiêu dùng.

Thương mại điện tử cung cấp trải nghiệm mua sắm đầy đủ và sáng tạo, mà chúng ta thường không thể tận hưởng bên trong một cửa hàng thực, chưa kể đến việc các Web không có thời gian nhất định để đóng cửa, vì chúng được đưa vào môi trường kỹ thuật số, nơi chức năng của chúng không giới hạn trong nhiều giờ, nó trực tuyến toàn thời gian và có thể được truy cập thông qua nhiều nền tảng.

Một lợi ích khác của thương mại điện tử là sự gia tăng và hỗ trợ mà nó cung cấp cho các nhà bán lẻ, vì web hoạt động như một phòng trưng bày kỹ thuật số, đưa sản phẩm của bạn đến với một số người tiêu dùng, do đó họ sẽ ghé thăm cửa hàng thực của bạn, thúc đẩy luồng khách hàng. Nhưng nếu một mặt có cơ sở vật chất mới, mặt khác cũng có những thách thức – đặc biệt là đối với các thương hiệu.

thuong-mai-dien-tu-so-voi-ban-le-su-phu-hop-hoan-hao-cho-doanh-nghiep

Một cửa hàng bán lẻ được kết nối hơn…

Giờ đây, chúng tôi nhận ra rằng đó không còn là thương mại điện tử x bán lẻ nữa mà là thương mại điện tử + bán lẻ!

Sự thành công của thương mại điện tử đã thúc đẩy những thay đổi trong một số ngành hàng trong lĩnh vực bán lẻ. Nhận thức rằng người tiêu dùng tin tưởng vào môi trường kỹ thuật số khi mua hàng đã khiến nhiều nhà bán lẻ đầu tư vào các công cụ trực tuyến hơn mà không nhất thiết phải từ bỏ cửa hàng thực – một điều vẫn rất quan trọng.

Nhu cầu thích ứng với các tiện ích mà thương mại trực tuyến cung cấp cho người tiêu dùng cho thấy tầm quan trọng của việc kết nối. Vì vậy, sự tích hợp giữa thương mại điện tử và cửa hàng, chẳng hạn, đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Với hai môi trường thống nhất, khách hàng có thể chọn mua thông qua trang web hoặc thông qua cơ sở thực tế và thông thường, khi quyết định mua trực tuyến, khách hàng vẫn có tùy chọn mua sản phẩm tại cửa hàng gần với thương hiệu nhất. 74% người thích mua sắm trực tuyến hơn so với mua hàng tại các cửa hàng thực

Một chiến lược khác được sử dụng là cung cấp các phương tiện khác nhau cho những người sử dụng cả hai kênh. Người bán có thể áp dụng các chiết khấu và ưu đãi khác nhau cho các sản phẩm trực tuyến hoặc thậm chí cung cấp các chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng trong cửa hàng thực nếu khách hàng đã đăng ký trong ứng dụng của công ty, chẳng hạn.

thuong-mai-dien-tu-so-voi-ban-len

Dù sao, điều quan trọng là phải áp dụng một vị trí cung cấp nhiều tiện ích và kết nối hơn cho người tiêu dùng. Đây là những điểm mấu chốt để các thương hiệu trở nên nổi bật trong thời đại tương tác kỹ thuật số.

Nhưng mọi chuyện không đơn giản đâu …

Thực tế là thương mại điện tử đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ không khiến nó trở thành “làn sóng dễ lướt”. Trải nghiệm mua sắm tích cực trên môi trường trực tuyến là yếu tố quan trọng để người tiêu dùng tiếp tục liên quan đến thương hiệu. Và, để làm được điều này, các công ty cần hiểu đâu là điểm khác biệt làm tăng giá trị cho doanh nghiệp của họ và cách áp dụng chiến lược hiệu quả trong thương mại điện tử.

Tôi luôn khuyên bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ trong các công ty chuyên về môi trường này, vì bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng thu được kết quả tích cực và hiệu quả hơn cho doanh nghiệp của mình. Như bạn đã nhận thấy, bán lẻ và thương mại điện tử là những đồng minh mạnh mẽ để thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn, mang lại sự thoải mái hơn cho người tiêu dùng.

Và đoán xem? Các phương pháp có một đội ngũ các chuyên gia chuyên về thương mại điện tử và tiếp thị kỹ thuật số, cung cấp cho bạn những trải nghiệm độc đáo và sáng tạo, thúc đẩy doanh nghiệp của bạn đến thành công. Đừng lãng phí thời gian! Hãy liên hệ với chúng tôi, nói chuyện với một trong những chuyên gia của chúng tôi và cùng chúng tôi trải nghiệm khoảnh khắc mới này!

Đề xuất Đọc:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tang-luu-luong-truy-cap-website-thuong-mai-dien-tu

5 mẹo để tăng Lưu lượng truy cập Website thương mại điện tử

bởi admin
Chúng tôi biết rằng việc thu hút khách hàng tiềm năng tham gia vào lĩnh vực kinh doanh trực tuyến...
lam-the-nao-de-tao-mot-trang-web-chuyen-nghiep-tung-buoc

Làm thế nào để tạo một trang web chuyên nghiệp từng bước?

bởi admin
Cách làm cho trang web của bạn trở nên chuyên nghiệp trong một vài bước Một trong những cách thu...
digital-marketing-5-meo-de-ap-dung-trong-thuong-mai-dien-tu

Digital marketing: 5 mẹo để áp dụng trong thương mại điện tử của bạn

bởi admin
Internet đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống. Ngày nay, việc chúng ta làm việc, học tập, vui...
nhung-dieu-toi-nen-biet-truoc-khi-bat-dau-trang-web

Những điều bạn nên biết trước khi bắt đầu làm trang web

bởi admin
Những lợi ích mà một trang web có thể cung cấp? Trước khi kiểm tra mọi thứ bạn cần biết...
thuong-mai-dien-tu-ban-co-biet-no-la-gi-khong

Thương mại điện tử: bạn có biết nó là gì không? Tìm hiểu ở đây!

bởi admin
Trong những năm qua, cách thức bán hàng không ngừng thay đổi. Điều này là do sự thay đổi trong hồ...
7-meo-de-thuong-mai-dien-tu-cua-ban-ban-duoc-nhieu-hon

7 mẹo để thương mại điện tử của bạn bán được nhiều hơn

bởi admin
Năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm nhiều thách thức đối với các ông chủ thương mại điện tử...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!