Tìm hiểu về WooCommerce Email Marketing và cách sử dụng

Tìm hiểu về WooCommerce Email Marketing và cách sử dụng_WooCommerce giúp bạn dễ dàng khởi chạy một cửa hàng. Nhưng nếu bạn muốn có được khách hàng và biến họ thành người mua, bạn cần có một chiến lược tiếp thị qua email mạnh mẽ. Để giúp bạn làm điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 dịch vụ và plugin tiếp thị qua email WooCommerce tốt nhất. Sau đó, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn từng bước cách tạo chiến dịch mới nhất bằng một trong những công cụ đó.

Các công cụ tiếp thị qua email WooCommerce tốt nhất để lựa chọn

Các ứng dụng tiếp thị qua email sau đây đều có hầu hết các yếu tố sau:

  • Giá cả phải chăng
  • Báo cáo đồng bộ với cửa hàng của bạn
  • Email giỏ hàng
  • Kênh email tự động
  • Phiếu giảm giá liên kết đến cửa hàng trực tuyến
  • Báo cáo và theo dõi trang web
  • Bản tin
  • Phân khúc và bán kèm
  • Tích hợp với WordPress và các tính năng phục vụ cho người dùng WooCommerce
  • Nhà thiết kế email với các tùy chọn nhanh chóng để bao gồm các sản phẩm
  • Email để nhận, theo dõi giao hàng và xác nhận
  • Theo dõi đơn đặt hàng và email phản hồi của khách hàng

1. Omnisend

Omnisend là giải pháp tiếp thị qua email WooCommerce tất cả trong một Omnisend tự hào có giao diện đẹp mắt để thiết kế email Thương mại điện tử tự động và thủ công. Trình thiết kế kéo và thả đồng bộ hóa các sản phẩm của bạn và cho phép bạn đưa thông tin sản phẩm vào các bản tin và chiến dịch tự động hóa.

Các tính năng chính

  • Có tích hợp WooCommerce .
  • Bạn có thể đồng bộ danh bạ từ cơ sở dữ liệu WordPress
  • Các báo cáo đo lường doanh số bán hàng từ email.
  • Nhà thiết kế rất đơn giản để sử dụng.
  • Tạo trang đích và cửa sổ bật lên.
  • Tạo phiếu giảm giá và bán thêm.
  • Đề xuất sản phẩm và gửi email giỏ hàng đã bị bỏ qua.
  • Bạn có thể gửi xác nhận đơn hàng và email phản hồi của khách hàng.
  • Bạn có thể tiếp thị thông qua tin nhắn SMS.

2. MailPoet

MailPoet là một giải pháp tiếp thị email WordPress gốc cho bạn quyền làm mọi thứ từ bảng điều khiển WordPress của mình. MailPoet  cung cấp gói miễn phí cho phép bạn gửi email không giới hạn đến 1.000 người đăng ký, với gói trả phí bắt đầu từ $ 13 mỗi tháng.

Bạn có thể chọn Dịch vụ gửi MailPoet sử dụng máy chủ MailPoet để gửi email của bạn. Để thay thế, một số người dùng sử dụng các công cụ thiết kế MailPoet hoặc sử dụng người gửi bên thứ ba – như Amazon SES – đáng tin cậy và khá rẻ.

Các tính năng chính

  • MailPoet có một plugin WordPress trực tiếp .
  • Bạn có thể tìm các cách gửi email rẻ hơn là sử dụng người gửi bên thứ ba.
  • Đặt biểu mẫu trên mô-đun thanh toán của bạn.
  • Plugin có tính năng tự động hóa cho các đề xuất, bỏ qua giỏ hàng, v.v.
  • Gửi thông báo tự động về các sản phẩm mới nhất của bạn.
  • Nhắm mục tiêu khách hàng có phân khúc.
  • Gửi bản tin và email chào mừng.
  • Tùy chỉnh email của bạn bằng cách chỉnh  sửa kéo và thả.
  • Các tiện ích để đưa sản phẩm vào trình tạo email.

3. Privy

Privy là một dịch vụ tiếp thị qua email chỉ dành cho Thương mại điện tử. Privy giúp bạn dễ dàng phát triển danh sách của mình, thiết kế các biểu mẫu tuyệt vời và gửi các mục như phiếu giảm giá và email kèm theo sản phẩm của bạn. Tiếp thị qua email bắt đầu từ $ 10 mỗi tháng, tuy nhiên support tại chỗ luôn miễn phí.

Các tính năng chính

  • Có tích hợp WooCommerce .
  • Privy được biết đến với các biểu mẫu và mô-đun chuyển đổi ưu việt.
  • Phân khúc khách hàng của bạn và gửi bản tin.
  • Trình thiết kế email chắc chắn và có rất nhiều mẫu.
  • Bạn có thể khôi phục doanh số bán hàng bị bỏ lỡ và quảng bá sản phẩm của mình trong email.
  • Nhiều mẫu email hiển thị các sản phẩm liên quan.

4. Klaviyo

Klaviyo là một lựa chọn tiếp thị qua email phổ biến trong không gian Thương mại điện tử. Việc thiết lập nhanh chóng với WooCommerce và nó cho phép cá nhân hóa, phân đoạn và email bao gồm toàn bộ vòng đời của khách hàng.

Tiếp thị qua email miễn phí cho các danh sách nhỏ hơn. Gói cao cấp rẻ nhất là $ 20 mỗi tháng, với tiếp thị qua SMS được cung cấp riêng.

Các tính năng chính

  • Có tích hợp WooCommerce .
  • Klaviyo giúp đưa ra các thông điệp được nhắm mục tiêu cao đến khách hàng Thương mại điện tử của bạn.
  • Bạn có thể liên kết cửa hàng của mình với các quảng cáo xã hội.
  • Bao gồm tự động hóa cho các xe hàng bị bỏ rơi, tin nhắn chào mừng, v.v.
  • Báo cáo hỗ trợ dự đoán doanh số bán hàng.
  • Các hình thức tối ưu hóa cho Thương mại điện tử.
  • Thật dễ dàng để thiết kế một email và đưa thông tin sản phẩm vào bên trong.

5. Nghiêng

Jilt là một nhà tiếp thị email mạnh mẽ khác cho WooCommerce và các nền tảng Thương mại điện tử khác. Bạn có thể tập trung vào tự động hóa, phân đoạn và email giao dịch, mà không làm giảm chất lượng thiết kế.

Gói miễn phí từ Jilt hỗ trợ tối đa 300 địa chỉ liên hệ. Phiên bản cao cấp bắt đầu từ $ 29 mỗi tháng.

Các tính năng chính

  • Có tích hợp WooCommerce chuyên dụng.
  • Các thông báo và bản tin chỉ dành cho WooCommerce.
  • Thêm bán kèm và bán thêm vào email.
  • Phân đoạn dựa trên các giao dịch mua trong quá khứ.
  • Jilt cung cấp một trình thiết kế email tuyệt đẹp, với các mô-đun kéo và thả và đồng bộ hóa với các sản phẩm của bạn.
  • Bạn có thể sử dụng email giao dịch cho biên nhận và giao hàng.

Cách chạy tiếp thị qua email WooCommerce trên cửa hàng của bạn

Bạn có tò mò về cách triển khai, thiết kế và quản lý các chiến dịch tiếp thị qua email của WooCommerce không? Các đề xuất của chúng tôi ở trên cho phép bạn kiểm tra công cụ nào tốt nhất cho cửa hàng của bạn. Còn đối với hướng dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng Omnisend, vì nó bao gồm các tính năng tiếp thị qua email thiết yếu nhất cho Thương mại điện tử, có giá cả tốt và trình thiết kế email rất tuyệt vời.

1. Kết nối cửa hàng của bạn với dịch vụ

Để kết nối cửa hàng WooCommerce của bạn với plugin tiếp thị qua email, hãy tải xuống plugin Omnisend và cài đặt nó trên trang web của bạn. Dưới đây là hướng dẫn nếu bạn cần trợ giúp cài đặt plugin WordPress.

Đối với tất cả các cấu hình, bạn phải có trang web WordPress , cài đặt WooCommerce và đăng ký tài khoản cho công cụ tiếp thị qua email . Ví dụ: tôi cần đăng ký Omnisend để tạo liên kết và bắt đầu với tiếp thị qua email.

Omnisend phụ thuộc vào dịch vụ đang được sử dụng, nhưng Omnisend yêu cầu bạn dán khóa API tài khoản của mình. Bạn có thể tìm thấy khóa API trong bảng điều khiển Omnisend của mình.

2. Tạo chuỗi tự động hóa email

Bây giờ là lúc thiết kế email! Nếu kết nối API hoạt động, bạn sẽ thấy cửa hàng WooCommerce trong trang tổng quan Omnisend của mình.

Hãy nhớ rằng hầu hết hoạt động tiếp thị được định cấu hình trong Omnisend, không phải WordPress.

Chuyển đến tab Tự động hóa.

Bạn có tùy chọn tạo quy trình làm việc tự động email từ đầu, nhưng Omnisend đã có những quy trình quan trọng nhất được sắp xếp cho bạn.

Cuộn đến phần Dòng công việc được đề xuất để xem các mẫu.

Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào một cái để bắt đầu thiết kế và kích hoạt email.

Một số quy trình công việc được đề xuất bao gồm:

  • Giỏ hàng bị bỏ rơi
  • Bán kèm
  • Xác nhận đơn hàng
  • Phản hồi của khách hàng
  • Chào mừng
  • Kích hoạt lại khách hàng

Chúng tôi sẽ đề cập đến quy trình làm việc Giỏ hàng bị Bỏ rơi để cung cấp tới bạn ý tưởng về cách tất cả chúng hoạt động. Đối với mẫu này, Omnisend sẽ gửi 3 email sau khi khách hàng bỏ giỏ hàng của họ mà vẫn còn sản phẩm trong đó.

Quy trình làm trước được hiển thị giống như một biểu đồ, trong đó email đầu tiên được kích hoạt khi người dùng thêm các mặt hàng vào giỏ hàng nhưng không thực hiện giao dịch mua đó. Một giờ trôi qua, một email được gửi đi. Email tiếp theo sẽ được gửi sau 11 giờ.

Email thứ ba được gửi sau 12 giờ nữa.

Như bạn có thể thấy, Omnisend đã điền trước các email bằng một số văn bản mặc định. Để chỉnh sửa những email đó, hãy nhấp vào các hộp.

Cửa sổ trượt trong hiển thị thông tin cần chỉnh sửa, như dòng tiêu đề, tiêu đề trước và người gửi email.

Nhấp vào nút Chỉnh sửa Nội dung để thiết kế email.

Trình thiết kế email có các mô-đun kéo và thả ở bên phải để thêm các yếu tố như đề xuất sản phẩm, phiếu giảm giá và bộ sưu tập.

Các mô-đun sản phẩm đó sẽ kéo các mặt hàng còn lại trong giỏ hàng cho khách hàng.

Để thêm một sản phẩm cụ thể từ cửa hàng của bạn, hãy nhấp vào nút Bắt đầu Chọn.

Thao tác này sẽ đưa bạn đến cửa hàng của mình để truy cập trang sản phẩm và thêm sản phẩm đó vào email. Bạn có thể thêm sản phẩm bằng cách nhấp vào nút “+” màu cam ở bên phải.

Các loại email khác để tạo

Chúng tôi sẽ không xem qua tất cả các email để thiết lập một cửa hàng trực tuyến, vì quy trình thiết kế đều giống nhau. Nhưng như một phương pháp hay nhất, hãy xem xét việc định cấu hình như sau:

Tất cả các email giỏ hàng bị bỏ rơi trong quy trình làm việc.

Một mẫu bản tin để sử dụng lại.

  • Bán chéo email.
  • Nhắn tin xác nhận đơn hàng.
  • Khách hàng kích hoạt lại bằng phiếu giảm giá.
  • Email để chào mừng mọi người đến với danh sách của bạn.
  • Phiếu thu.

Bạn cũng có thể xem một số chiến dịch tiếp thị qua email khác mà bạn có thể muốn sử dụng.

Tiến tới với tiếp thị qua email WooCommerce

Như đã đề cập, chúng tôi khuyên bạn nên xem qua các công cụ tiếp thị qua email để kiểm tra chúng và quyết định các tính năng và giá cả tốt nhất. Sau khi bạn chọn lựa, hãy bắt đầu đồng bộ hóa các sản phẩm của bạn và tạo email tự động để gửi cho khách hàng!

Khi bạn đã thiết lập mọi thứ, bạn có thể làm theo hướng dẫn của chúng tôi để viết các dòng tiêu đề email tốt hơn để đảm bảo khách hàng mở email của bạn.

Nguồn: Thiên Thời Media

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hồ sơ năng lực công ty xây dựng gồm những gì và quy trình thiết kế

07/10/2020 bởi Nga Lam
Hồ sơ năng lực công ty xây dựng gồm những gì và quy trình thiết kế _Cũng như Logo hồ...

Xây dựng chiến lược cạnh tranh mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn

30/09/2020 bởi Béo Minh
Xây dựng chiến lược cạnh tranh mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn _“Cạnh tranh” là cụm từ được xuất hiện...

5 chiến lược tiếp thị website hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ

30/09/2020 bởi Béo Minh
5 chiến lược tiếp thị website hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ _Doanh nghiệp nhỏ khi mới starup thì...

Linux hay Windows Hosting tốt hơn cho WordPress

28/09/2020 bởi Béo Minh
Linux hay Windows Hosting tốt hơn cho WordPress _Trước khi khởi chạy trang web WordPress của mình, bạn cần có...

Một số mẹo nên và không nên khi trả lời bài viết đánh giá của khách hàng

28/09/2020 bởi Béo Minh
Một số mẹo nên và không nên khi trả lời bài viết đánh giá của khách hàng _Như bạn đã...

Làm thế nào để bắt đầu viết một blog cho doanh nghiệp

28/09/2020 bởi Béo Minh
Làm thế nào để bắt đầu viết một blog cho doanh nghiệp _Viết blog là cách tiếp cận người đọc...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!