Top 3 phần mềm phân phối bán hàng tốt nhất hiện nay

Là một doanh nhân, bạn có thể biết việc quản lý kinh doanh bán hàng khó khăn như thế nào. Quản lý bán hàng và phân phối bao gồm tiếp thị, vận chuyển, sắp xếp kho hàng, lô hàng và các hướng dẫn khác, nó cũng tiêu tốn thời gian và nhân công. Vì vậy, các phần mềm hỗ trợ phân phối bán hàng xuất hiện như một trợ thủ đắc lực cho các công ty, cá nhân kinh doanh. Dưới đây là Top 3 phần mềm phân phối bán hàng tốt nhất hiện nay.

Phần mềm phân phối bán hàng cung cấp các công cụ để quản lý hàng tồn kho, truy cập từ xa vào kho hàng của bạn, theo dõi trạng thái vận chuyển theo thời gian thực và giao hàng ký gửi từ xa cùng những thứ khác. Tất cả những điều này là lý do cho việc bạn nên kết hợp phần mềm phân phối bán hàng trong doanh nghiệp của mình.

1. Phần mềm ERP Blue Link

Các doanh nghiệp bán hàng và phân phối cần nhiều phần mềm để xử lý trong hầu hết các trường hợp. Tuy nhiên, với Blue Link thì không. Hợp nhất tất cả các nhu cầu đa kênh của bạn vào một nền tảng, phần mềm ERP Blue Link cung cấp cho bạn một kênh dễ dàng để tối ưu hóa các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp.

Từ quản lý hàng tồn kho đến các phương thức kinh doanh tự động bán hàng, Blue Link đảm bảo rằng phần mềm ERP của họ hợp lý hóa các quy trình trên tất cả các phòng ban. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm kết hợp hầu hết các tính năng bạn đang tìm kiếm vào một nền tảng hỗ trợ, ERP Blue Link là một lựa chọn không tồi!

Đặc trưng

  • Bạn có thể theo dõi và quản lý hàng tồn kho theo cách hiệu quả nhất có thể.
  • Blue Link quản lý hàng tồn kho được liên kết với nhau với chức năng kế toán, nhập/ xử lý đơn hàng và quản lý kho.
  • Có thể tiến hành chuyển nhiều công ty và chuyển kho trong khi vận chuyển các lô hàng.
  • Có thể quản lý hàng tồn kho qua nhiều kênh bán hàng thông qua Blue Link. Điều này bao gồm thương mại điện tử, triển lãm giao dịch, khách hàng tham gia và điện thoại trong số những người khác.
  • Blue Link cũng cho phép bạn theo dõi các lô hàng riêng lẻ đến từ nhiều nhà cung cấp cho đến khi nó được chuyển đến người tiêu dùng cuối cùng của họ.

Chi phí

Giá của Blue Link ERP Software phụ thuộc vào nhiều biến số như được trình bày chi tiết trên trang web của họ. Phần mềm phân phối bán hàng này bao gồm các yếu tố như dịch vụ được lưu trữ hay được hỗ trợ bởi đám mây, quy mô doanh nghiệp của bạn và độ phức tạp của nó. Vì vậy, không có giá được công khai cụ thể nhưng có thể sắp xếp báo giá. Bạn cũng có quyền truy cập vào bản demo miễn phí của phần mềm.

2. Go Frugal

Go Frugal cung cấp các dịch vụ toàn diện có sẵn ngay trong tầm tay bạn, cho phép truy cập từ xa vào các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp bạn, bao gồm theo dõi hàng tồn kho, quản lý đơn đặt hàng và lợi nhuận. Phần mềm cung cấp ERP hàng đầu hoặc phân phối bán hàng với một phần chi phí của các sản phẩm khác trên thị trường.

Với các gói tùy chỉnh và chọn lọc, phần mềm kết hợp tính linh hoạt cao. Ngoài ra, nó cho phép bạn chọn các tính năng bạn cần kết hợp vào doanh nghiệp của mình.

 

Đặc trưng

  • Phần mềm ERP của Go Frugal được hỗ trợ bởi ứng dụng di động Earnsmart. Ứng dụng này sẽ trao quyền cho nhóm bán hàng của bạn với công nghệ tự động hóa tốt nhất và quyền truy cập từ xa vào các hoạt động của doanh nghiệp bạn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.
  •  Cho phép bạn xử lý một số lượng lớn các đơn đặt hàng trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Bạn có thể đặt các mức giá cho các sản phẩm khác nhau tùy thuộc vào loại khách hàng mà bạn đang phục vụ.
  • Phần mềm ERP của Go Frugal cũng hỗ trợ nhiều loại cấu trúc thuế bao gồm VAT, Cess Excise, Octroi cùng nhiều loại khác.
  • Hỗ trợ lập hóa đơn đa định dạng và thậm chí đa công ty, cho phép bạn biên dịch các mặt hàng khác nhau thành một hóa đơn.

Xem thêm: Làm Profile Công ty

Chi phí

Bảng giá của Go Frugal có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và mục đích kinh doanh của bạn. Chúng phục vụ cho các doanh nghiệp khác nhau và do đó, giá cả có thể khác nhau đối với loại hình doanh nghiệp bạn điều hành. Các dịch vụ được cung cấp trong các gói cũng có thể có một số khác biệt.

  • Starter: bao gồm tất cả các tính năng cơ bản được liệt kê ở trên và một số tính năng nhỏ khác.
  • Tiêu chuẩn: bao gồm các tính năng đã nói ở trên và một số tính năng bổ sung nhất định nằm trong danh mục quản lý đơn hàng / giao hàng, quản lý hoạt động và quản lý bộ phận.
  • Chuyên nghiệp:  chứa các tính năng khuyến mại và dịch vụ quản lý khiếu nại bị thiếu trong các gói khác.
  • ERP: Gói này được cho là có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của các doanh nghiệp cá nhân và do đó, không chuyển tải một mức giá đã thiết lập.
  • Go Frugal: Gói này cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí và bản demo cho phần mềm của họ, điều này rất hữu ích để bạn có ý tưởng về các gói khác nhau trước khi mua hàng.

3. Exact

Exact là một phần mềm phân phối bán hàng hợp nhất các khía cạnh tài chính, hành chính và hậu cần của doanh nghiệp của bạn thành một nền tảng duy nhất. Exact cũng là một công cụ tối ưu hóa cho các doanh nhân như bạn. Nó không chỉ cung cấp nhiều công cụ khác nhau để hợp lý hóa chuỗi cung ứng của bạn mà còn đảm bảo rằng giá của nó không bao giờ trở thành một trở ngại.

Hơn nữa, nó cung cấp các gói khác nhau với đầy đủ tính linh hoạt, nơi bạn chỉ có thể mua các mặt hàng cần thiết để hoạt động kinh doanh của mình. Do đó, nó cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát tất cả các bộ phận của doanh nghiệp.

Đặc trưng

  • Exact tích hợp tất cả các tính năng của quản lý hàng tồn kho, kế toán và CRM vào một nền tảng duy nhất. Điều này dẫn đến phân tích tài chính nhỏ gọn và tổng quan chi tiết về doanh nghiệp của bạn, ngay trong tầm tay bạn.
  • Phần mềm quản lý và phân phối bán hàng đảm bảo rằng bạn luôn có sẵn mức tồn kho tối ưu bằng cách đề xuất giới hạn cho các kho dự trữ và cho phép bạn đặt các mức tùy chỉnh.
  • Bạn sẽ nhận được kết quả tức thời và theo thời gian thực về hiệu suất bán hàng và hiệu quả của kho hàng.

Chi phí

  • Cơ bản: Kết hợp các tính năng đơn giản mà Exact cung cấp bao gồm kế toán miễn phí, quản lý CRM và báo giá.
  • Nâng cao: Bổ sung vào kế hoạch trước đó bằng cách bao gồm thêm quản lý hoạt động tại một số kho hàng, sản phẩm được biên dịch và địa điểm chọn đơn hàng trong số các cải tiến khác.
  • Premium: Cho phép bạn đưa ra dự báo bán hàng và hiệu chỉnh các vị trí lưu trữ khác nhau.
  • Ultimate: Với gói này, bạn có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp và thậm chí kết hợp hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ.

Phần kết luận

Với số lượng phần mềm phân phối bán hàng trên thị trường vào những năm gần đây sẽ không bao giờ thiếu các tùy chọn có sẵn để bạn thích ứng với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Các sản phẩm được trình bày chi tiết ở trên là một số phần mềm tốt nhất hiện có và thực sự việc bổ sung chúng cho doanh nghiệp của bạn có thể cải thiện hiệu suất của rất tốt. Vì vậy, hãy cân nhắc lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Nguồn: Thiết kế

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
cac-nha-thiet-ke-do-hoa-lam-gi

Các nhà thiết kế đồ họa làm gì?

16/02/2021 bởi admin
Thiết kế đồ họa là gì? Các hướng sáng tạo của thiết kế đồ họa là gì? Là nghệ thuật...

5 mẹo giúp bạn lập kế hoạch và truyền thông sự kiện hiệu quả

13/01/2021 bởi admin
Lập kế hoạch cho một sự kiện là một việc không đơn giản. Có nhiều thông tin chi tiết và...

Mẹo thiết kế giúp bao bì thực phẩm của bạn luôn nổi trội và thu hút

13/01/2021 bởi admin
Là 1 nhà sản xuất thực phẩm ngoài việc chú trọng vào chất lượng thực phẩm thì việc thiết kế...

8 công cụ chỉnh sửa ảnh Instagram tốt nhất

13/01/2021 bởi admin
Bạn đã biết cách chỉnh sửa ảnh Instagram trong chính ứng dụng, bạn đã sẵn sàng cho cấp độ chỉnh...

Cách tối ưu hóa video cho các kênh truyền thông xã hội khác nhau

11/01/2021 bởi admin
Tiếp thị qua video đang là một xu thế rất lớn hiện nay. Mọi người xem > 100 triệu giờ...
thiet-ke-do-hoa-thong-tin

Thiết kế đồ họa thông tin: cách sử dụng để thúc đẩy traffic

10/01/2021 bởi admin
Infographic là gì? Wikipedia định nghĩa đồ họa thông tin là một biểu thị trực quan của dữ liệu nhằm trình bày...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!