Trí tuệ nhân tạo có thể mang lại những tác động tích cực nào cho CRM

tri-tue-nhan-tao-co-the-mang-lai-nhung-tac-dong-tich-cuc-nao-cho-crm

Trí tuệ nhân tạo là tương lai của máy tính, với khả năng học máy và giải quyết vấn đề hiệu quả mà máy có được, bắt chước khả năng sáng tạo của bộ não con người. Các lợi ích tổng thể của phần mềm tự động hóa bán hàng bao gồm việc giữ chân khách hàng và tạo ra khách hàng tương lai dựa trên nhân khẩu học kinh tế xã hội và lịch sử mua hàng của khách hàng. Để phát triển quản lý mối quan hệ khách hàng lâu dài, phần mềm CRM tự động cung cấp thông tin chi tiết hữu ích về thói quen mua hàng và tiêu dùng trong tương lai của khách hàng, tạo điều kiện cho các chiến lược marketing và bán hàng hiệu quả.

Khả năng tích hợp và phân tích dữ liệu thời gian thực không thể thiếu của Intelligent CRM dựa trên cloud có thể tối ưu hóa toàn bộ chiến lược bán hàng thông qua dự báo bán hàng chính xác thông qua máy học. Việc chuyển đổi từ các hệ thống CRM truyền thống, thay thế cho việc cập nhật dữ liệu từ bảng tính Excel sang CRM tự động dựa trên cloud là một bước phát triển vượt bậc trong phương pháp học máy và AI của CRM.

tri-tue-nhan-tao-co-the-mang-lai-nhung-tac-dong-tich-cuc-nao-cho-crm

Những tác động của AI đối với Microsoft CRM là gì?

Trí tuệ nhân tạo có thể nhìn thấy trong CRM dựa trên đám mây được hỗ trợ bởi khả năng học máy thể hiện vai trò của hỗ trợ kỹ thuật số trong tất cả các chiến dịch liên quan đến bán hàng và marketing.

  • Để hỗ trợ thêm cho các nhóm bán hàng, dịch vụ và marketing, chúng tôi có tính năng lắng nghe xã hội như một tính năng bổ sung trong MS Dynamics CRM giúp thu thập số liệu thống kê thực tế từ các nền tảng truyền thông xã hội bao gồm các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter và các trang khác.
  • Bằng cách này, bộ phần mềm Microsoft Dynamics CRM thông minh sẽ phân tích và thúc đẩy sự tương tác của khách hàng với phương tiện truyền thông xã hội.
  • Social CRM suy luận phân tích khách hàng thực tế liên quan đến tương tác của khách hàng và hành vi mua hàng với dòng sản phẩm của bạn.
  • Dynamics 365 Cloud CRM bao gồm Office 365, Power BI, kinh doanh thông minh, Cortana và IOT tích hợp tạo điều kiện hỗ trợ AI tích hợp cho nhóm bán hàng để tìm khách hàng tiềm năng, tạo khách hàng tiềm năng, cơ hội, tài khoản và kết thúc giao dịch.

Hoạt động bán hàng và marketing có thể tận dụng các giải pháp Cloud ERP và CRM thông minh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho các Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tài chính, Hoạt động Dịch vụ và marketing, v.v.

tri-tue-nhan-tao-co-the-mang-lai-nhung-tac-dong-tich-cuc-nao-cho-crm

Tích hợp AI được mong đợi nhất trong CRM

Doanh nghiệp có thể có cái nhìn rõ hơn về hành vi mua hàng của khách hàng thông qua phân tích thời gian thực về tương tác và mạng lưới của khách hàng trên mạng xã hội, vì dữ liệu có giá trị được thu thập và tích hợp vào cơ sở dữ liệu tập trung của phần mềm bán hàng tự động.

  • Doanh nghiệp và đối tác marketing có thể phân tích tương tác xã hội của khách hàng thông qua việc đăng bài và tweet của khách hàng tiềm năng cung cấp dữ liệu thời gian thực.
  • Để thu hút, tìm kiếm và nuôi dưỡng khách hàng mới đồng thời giữ chân và thu hút khách hàng hiện tại, AI có thể phân tích dữ liệu tinh chỉnh từ các nguồn bên ngoài và Internet of Things để khám phá và theo dõi chi tiết hành vi mua hàng của khách hàng.
  • Toàn bộ nhiệm vụ bán hàng và marketing có thể được đơn giản hóa và tăng tốc nhờ các dự báo chính xác về marketing, dịch vụ phù hợp nhất hoặc doanh số bán hàng tốt nhất cho khách hàng, có thể được tự động hóa để khách hàng tương tác trong thời gian thực.
  • Tích hợp AI, dữ liệu tập trung vào thông tin từ biểu mẫu phản hồi, cuộc gọi hỗ trợ bán hàng kỹ thuật gửi email marketing tự động, v.v. Điều này sẽ khấu trừ và tập trung vào khách hàng tiềm năng tốt nhất.
  • Dự đoán chính xác của các nhà marketing sẽ mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cho mọi khách hàng vì CNTT bổ sung có thể nhúng AI vào mọi nơi, tạo ra các ứng dụng thông minh hơn cho khách hàng và nhân viên
  • Sự kết hợp của công nghệ AI sẽ nhắm mục tiêu tất cả các nguồn lực và cơ hội tiềm năng để cải thiện sự hài lòng của khách hàng thông qua các chiến lược bán thêm hoặc bán kèm khác nhau. Nhóm hỗ trợ dịch vụ khách hàng sẽ có thể cung cấp dịch vụ chủ động toàn diện bằng cách giải quyết các câu hỏi thường gặp trong cộng đồng khách hàng.

Đây là một cách hoàn toàn mới để kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn, với trí thông minh tự động được hỗ trợ bởi AI, mở ra một kỷ nguyên thành công mới của khách hàng. CRM kết nối sản phẩm với khách hàng, đạt được mối quan hệ lành mạnh với khách hàng thông qua giao tiếp, bắt đầu, duy trì với trọng tâm là bộ ba giá trị, thương hiệu và giá trị khách hàng.

Đề xuất Đọc : CRM Là Gì? Tóm Tắt Mọi Thứ Từ A – Z Nên Biết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ly-do-nen-dung-CRM

4 lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần một giải pháp CRM

bởi admin
Bạn đã bao giờ gặp khó khăn trong việc quản lý hồ sơ khách hàng của mình trong Excel hoặc...
4-giai-doan-phat-trien-cua-quan-ly-ban-hang

4 giai đoạn phát triển của quản lý bán hàng

bởi admin
Khi nói đến quản lý bán hàng, bạn có thể gặp hai kiểu người quản lý. Kiểu người đầu tiên...
nhung-loi-ich-chinh-cua-he-thong-crm

Những Lợi Ích Chính Của Hệ Thống CRM

bởi admin
Lưu trữ thông tin hữu ích Một trong những yếu tố quan trọng nhất là việc lưu trữ thông tin...
cac-tinh-nang-crm-chinh-de-bao-mat-du-lieu

Các tính năng CRM chính để bảo mật dữ liệu

bởi admin
CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) đang phát triển để trở thành một phần rất quan trọng trong quy...
nguon-du-lieu-co-can-duoc-ket-noi-voi-giai-phap-crm

Nguồn dữ liệu có cần được kết nối với giải pháp CRM?

bởi admin
Nguồn dữ liệu có cần được kết nối với giải pháp CRM. Phương pháp tiếp cận được cá nhân hóa...
cac-nha-lanh-dao-nen-quan-ly-he-thong-crm-nhu-the-nao

Các nhà lãnh đạo nên quản lý hệ thống CRM như thế nào?

bởi admin
Khi nói đến Giải pháp CRM, có rất nhiều điều bạn cần làm trước khi thực sự triển khai hệ...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!