
- Dự án này đi kèm với những thách thức độc đáo của riêng nó. Cùng với thực tế là những người quảng bá cần một Instacart như phát triển ứng dụng, họ cần một giải pháp phát triển ứng dụng tạp hóa có thể hoạt động trên các nền tảng và cuối cùng sẽ trở thành ứng dụng mua sắm tạp hóa trực tuyến tốt nhất ở Ấn Độ.
- Các phần đặc biệt dành cho khách hàng B2B, nơi khách hàng có thể quản lý toàn bộ danh mục mặt hàng của mình.
- Giao diện người dùng ứng dụng mua sắm trực tuyến người mua và bán.
- Mang lại trải nghiệm thương mại điện tử 100% cho người dùng ứng dụng tạp hóa trực tuyến.
- Tích hợp với dữ liệu bản đồ thời gian thực để tính toán và tính toán lại phí giao hàng theo khoảng cách.
- Khả năng giới thiệu các ưu đãi độc quyền dựa trên lịch sử mua hàng của khách hàng.
- Các phần bán thêm và bán chéo của các mặt hàng dựa trên lịch sử mua của khách hàng.