Xu hướng thiết kế logo mới nhất

xu-huong-thiet-ke-logo-moi-nhat

Xu hướng thiết kế logo mới nhấtThiết kế logo vẫn luôn không ngừng phát triển.

Nhà thiết kế giỏi cùng với doanh nhân thông minh hợp tác để tạo logo đáng nhớ, phù hợp với thương hiệu họ.

Ngược lại, nhà thiết kế cùng doanh nhân thiếu kinh nghiệm sẽ theo dõi mẫu logo chớp nhoáng, không chú ý tới độ phù hợp với thương hiệu.

Là chuyên gia thiết kế logo, thương hiệu, chúng tôi thường hay chia sẻ những xu hướng thiết kế hàng năm.

Về cơ bản nhất, logo là tác phẩm nghệ thuật nhỏ, mang tính biểu tượng đại diện cho doanh nghiệp. Khi bạn đặt xu hướng thiết kế sang một bên, phông chữ ưa thích, ở cốt lõi, logo cần đáp ứng được những yếu tố sau:

1- Thể hiện thương hiệu của bạn.

2- Có thể nhận ra ngay lập tức.

3- Đa năng.

4- Tính ứng dụng trong thời gian dài.

Khi nói đến thương hiệu cùng thiết kế logo, thiết kế logo hiện đại phải phản ánh thương hiệu của bạn, đáng nhớ, độc đáo.

Bạn nên tránh logo đi theo xu hướng nhưng lại cản trở mục tiêu đó.

Những xu hướng này có khả năng truyền đạt thương hiệu bên bạn đến với khách hàng.

Xu hướng và phong cách thiết kế logo vào năm 2020

0 0 vote
Article Rating
1

Tối giản vui tươi

xu-huong-thiet-ke-logo-moi-nhat

Logo có thiết kế tối giản nhưng thể hiện được sự sang trọng đã được yêu thích vài năm qua.

Nó rất dễ thích ứng với nhiều loại hình nền, phương tiện khác nhau – giúp chúng rất tiện dụng.

Dòng logo mới này được hưởng mọi lợi ích thiết thực đó đồng thời tránh được sự trùng lặp bởi thiết kế tối giản truyền thống. Nó giúp chúng dễ tiếp cận hơn – nó mới mẻ hơn.

Vào năm 2020, chúng tôi hy vọng sẽ thấy nhiều nhà thiết kế logo khám phá cách mới để diễn giải phong cách tối giản cho phù hợp với thương hiệu độc đáo.

Mẹo nhỏ: Xu hướng này rất thú vị, nhưng nếu thương hiệu bạn không thể hiện sự vui tươi, sáng tạo thì đó không phải là xu hướng phù hợp với bạn.

2

Kiểu chữ mạnh mẽ

xu-huong-thiet-ke-logo-moi-nhat

Ở thiết kế logo, lựa chọn phông chữ cũng quan trọng như biểu tượng bạn sử dụng ở logo.

Trên thực tế, vài logo được tạo thành hoàn toàn bằng chữ cái mà không có biểu tượng nào cả.

Gần đây, nhà thiết kế đã phát triển logo theo cách táo bạo hơn.

Vẻ đẹp ở xu hướng này là nó thể hiện được tính linh hoạt. Có vô số phông chữ mạnh mẽ có sẵn để lựa chọn – chắc chắn sẽ là lựa chọn nổi bật để phù hợp với thương hiệu độc đáo bên bạn.

Chúng tôi dự đoán nhà thiết kế sẽ tiếp tục đẩy mạnh thiết kế với kiểu chữ sáng tạo vào năm 2020.

Mẹo nhỏ: Khi làm việc với nhà thiết kế logo, hãy đảm bảo giao diện tổng thể ở thiết kế logo có khả năng hỗ trợ thương hiệu.

3

Swooshes

xu-huong-thiet-ke-logo-moi-nhat

Swooshes có khả năng được sử dụng để giao tiếp chuyển động. Tuy nhiên, việc thêm đường cong hay hình elip ngẫu nhiên vào logo đã trở nên quá phổ biến.

Một phần của vấn đề là những swooshes này thường không liên quan gì đến thương hiệu hoặc sản phẩm được đại diện bởi logo.

Nếu bạn đang xem xét việc thêm swoosh vào logo, bạn nên cân nhắc kĩ. Tuy nhiên, hãy biết rằng điều đó sẽ khiến thương hiệu bên bạn khó nổi bật hơn.

Mẹo nhỏ: Đảm bảo swoosh được liên kết với thương hiệu của bạn theo cách có ý nghĩa trước khi bạn sử dụng xu hướng này. Nếu không, nó không đáng, không đem lại hiểu quả.

4

Nghệ thuật đường nét

xu-huong-thiet-ke-logo-moi-nhat

Nghệ thuật đường nét là hình thức linh hoạt, mang tính thời đại. Những đặc điểm này tự động khiến nghệ thuật đường nét trở thành lựa chọn tốt cho thiết kế logo.

Ở bất kỳ thời đại nào, nghệ thuật cũng tìm thấy sự cân bằng.

Sự đơn giản ở nghệ thuật đường nét là phản ứng tự nhiên đối với logo có màu sắc rực rỡ đã chiếm lĩnh màn hình máy tính chúng ta quá lâu. Vì lý do này, chúng tôi tin rằng nghệ thuật đường nét sẽ tiếp tục phổ biến ở năm 2020.

Xu hướng này có thiết kế mới mẻ, thanh lịch, linh hoạt.

Logo nghệ thuật có khả năng được hiển thị trên hầu hết mọi nền. Với hàng loạt kiểu dáng gần như vô tận mà chúng có khả năng được thực thi, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy kiểu phù hợp với tông màu thương hiệu của bạn.

5

Hình học

xu-huong-thiet-ke-logo-moi-nhat

Logo hình học đã, sẽ luôn luôn phổ biến.

Tuy nhiên, có phong cách đặc biệt ở logo hình học đã bùng nổ phổ biến, xu hướng này không có dấu hiệu dừng lại.

Trong mục tiêu vô tận để có biểu tượng đơn giản, sạch sẽ, có khả năng đi quá xa.

6

Sử dụng các khoảng trắng

xu-huong-thiet-ke-logo-moi-nhat

Nhà thiết kế vẫn đón nhận thách thức về sử dụng khoảng trắng có chủ đích trong thiết kế logo, hy vọng sẽ thấy điều này diễn vào năm 2020.

Thiết kế sử dụng khoảng trắng có khả năng được thực hiện trong loạt phong cách nghệ thuật. Chúng có khả năng thích ứng với loạt nền.

Logo khiến bạn mỉm cười, hay với bí mật ẩn giấu, có khả năng sẽ đáng nhớ hơn so với logo không có điểm nhấn nào.

Mẹo nhỏ: Logo với hình ảnh sử dụng khoảng trắng có khả năng tạo ra tác động khá lớn đối với khách hàng.

7

Thiết kế hình học

xu-huong-thiet-ke-logo-moi-nhat

Như đã đề cập trước đây, logo sử dụng thiết kế hình học là phổ biến vô tận.

Những xu hướng sử dụng logo có thiết kế hình học thú vị này là có chút tinh tế, độc đáo hơn nhiều so với nhiều logo khác.

Xu hướng này cũng đủ linh hoạt để cung cấp nhiều loại logo độc đáo. Vì vậy, bạn có khả năng sử dụng phong cách cổ điển, nền tảng hình dạng hình học nào đó để tạo nên những logo có thiết kế độc đáo, khác biệt.

Mẹo nhỏ: Có nhiều cách để xác định, tương tác trực quan với thết kế hình học. Hãy xem xét thật kỹ rồi đưa ra thiết kế logo theo xu hướng này thật độc đáo.

8

Kết nối các dấu chấm

xu-huong-thiet-ke-logo-moi-nhat

Xu hướng độc đáo nhất sẽ thấy ở năm 2020 là xu hướng kết nối dấu chấm với nhau.

Những logo này kết hợp loạt dấu chấm cùng đường nét để xây dựng thiết kế tổng thể. Xu hướng này được thể hiện theo nhiều cách khác nhau.

Xu hướng thiết kế logo này rất phổ biến với ngành công nghệ, y tế, nhân sự. Dấu chấm thường được sử dụng để tượng trưng cho di chuyển giữa hai điểm, hay kết nối giữa mọi người.

Hãy cùng chờ đợi sự phát triển xu hướng này ở năm 2020.

Mẹo nhỏ: Nếu doanh nghiệp bạn tập trung vào sự kết nối hoặc giao tiếp, hãy thử thách nhà thiết kế với vài thiết kế sáng tạo để thể hiện chủ đề đó trước khi sử dụng xu hướng này vì nó khá phổ biến hiện nay.

Kết luận

Xu hướng nào trong số này bạn thấy phù hợp với thương hiệu của bạn?

Hãy xem xét thật kỹ trước khi đưa ra những thiết kế phù hợp với thương hiệu của bạn.

Nguồn: Thiên Thời Media

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
pheu-ban-hang-hieu-trong-thuc-te-no-la-gi

Phễu bán hàng: hiểu, trong thực tế, nó là gì!

bởi admin
Trong những năm qua, cách thức kết nối với khách hàng và đặc biệt là cách thức bán sản phẩm...
lam-cach-nao-de-chon-don-vi-tiep-thi-ky-thuat-so-cho-doanh-nghiep

Làm cách nào để chọn đơn vị tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp?

bởi admin
Bạn đã hiểu rằng công ty của bạn cần phải trực tuyến, nhưng bây giờ, bạn cần biết những gì...
tu-dong-hoa-thuong-mai

Tự động hóa thương mại: Cách làm cho thương mại của bạn thông minh hơn

bởi admin
IoT là gì? IoT là một khái niệm dùng để chỉ những thứ được kết nối với internet. Bất kỳ...
cong-ty-cua-ban-co-duoc-chuan-bi-cho-chuyen-doi-ky-thuat-so-khong

Công ty của bạn có được chuẩn bị cho chuyển đổi kỹ thuật số không?

bởi admin
Việc Chuyển đổi kỹ thuật số trong doanh nghiệp quan trọng như thế nào? Các chuyển đổi kỹ thuật số...
biet-dien-toan-dam-may-la-gi-va-no-co-the-giup-ich-gi-cho-cong-ty-ban

Biết điện toán đám mây là gì và nó có thể giúp ích gì cho công ty bạn

bởi admin
Điện toán đám mây cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp tục phát triển phổ biến, chủ yếu vì chi phí...
cio-cua-mot-cong-ty-la-gi

CIO của một công ty là gì?

bởi admin
Trong thế giới doanh nghiệp, người ta thường thấy một số từ viết tắt được áp dụng để chỉ định...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!