Cách kiểm tra bảo hành màn hình Dell ra sao là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Dell là một trong những thương hiệu màn hình hết sức được thích và sử dụng phổ biến tại đất nước ta. trong bài viết này, thienthoi.com.vn xin được chỉ cho bạn thấy đọc cách kiểm duyệt bảo hành màn hình Dell để giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng cũng như nắm được cách liên lạc với hãng khi có mong muốn bảo hành màn hình Dell nhé.
Thời gian bảo hành màn hình Dell
Thời hạn bảo hành màn hình Dell thường là 36 tháng kể từ ngày mua hàng, bạn cũng có khả năng trả thêm các gói gia hạn bảo hành khi mua hàng hóa để được hỗ trợ bảo hành lên tới 5 năm.
Khi mua màn hình Dell cần chú ý những gì?
Để đảm bảo an tâm cho việc sau này cần kích hoạt bảo hành màn hình Dell, ngay sau khi mua hàng hóa bạn nên kiểm duyệt một vài thông tin như sau:
- Tem hàng hiệu của Dell và của nhà phân phối: việc này giúp khẳng định về việc hàng hóa là hàng hiệu, có nguồn gốc cụ thể và được hãng Dell nhận bảo hành khi gặp sự cố.
- Kiểm tra lỗi màn hình: so với màn hình, có một vài lỗi bạn cần kiểm tra ngay để có thế được đổi trả 1-1 trong thời gian sớm nhất, hãng sẽ không nhận bảo hành đối với các lỗi này sau khi quá hạn đổi trả hàng hóa mới. Các lỗi thường gặp và có thể dễ dàng kiểm duyệt đấy là: lỗi điểm chết màn hình, lỗi màn hình bị bóng mờ, màn hình bị kẻ sọc,…
Xem thêm: Cách kiểm tra bảo hành điện thoại Vivo đơn giản, nhanh chóng
Cách kiểm tra bảo hành màn hình Dell
Dựa theo các kiến thức tổng hợp mà thienthoi.com đã thu thập và tổng hợp thì để kiểm tra bảo hành màn hình Dell, bạn hãy làm theo các bước sau đây:
- Bước 1: Xác định nội dung sản phẩm
Ghi lại nội dung căn bản về màn hình Dell của chúng ta, bao gồm số model, số serial, và ngày mua (nếu có). nội dung này thường được ghi trên mặt sau của màn hình hoặc trên hóa đơn mua hàng và là số liệu thiết yếu để check bảo hành màn hình Dell.
- Bước 2: Truy cập trang Web hỗ trợ của Dell
Truy cập trang Website chính thức của Dell theo đường dẫn https://www.dell.com hoặc chọn lựa “Dell Support” trên công cụ Lựa chọn.
- Bước 3: Chọn lựa trang giúp đỡ hàng hóa
Chọn lựa trang giúp đỡ hàng hóa trên trang Web Dell. bình thường, bạn sẽ tìm thấy liên kết đến trang giúp đỡ hàng hóa trên thanh đầu trang hoặc trong phần “Support”. Nhập số model hoặc serial của màn hình Dell vào ô tìm kiếm để tìm đúng trang hỗ trợ cho sản phẩm của bạn.
- Bước 4: Xem thông tin bảo hành
Khi mà đã nhập mã số hàng hóa chính xác, Bạn có thể coi nội dung chi tiết về tên sản phẩm và thời hạn bảo hành. nội dung bảo hành sẽ cho bạn biết liệu màn hình Dell của bạn còn trong thời gian bảo hành hay không. Bạn cũng có khả năng kiểm tra bảo hành các hàng hóa khác của hãng Dell với cách làm tương tự.
- Bước 5: Liên hệ với dịch vụ hỗ trợ Dell (nếu cần thiết)
Đối với trường hợp không thể tự mình Check bảo hành màn hình Dell, các bạn có thể gọi trực tiếp đến trung tâm hỗ trợ khách hàng của Dell. Bằng cách liên hệ qua hotline 1800 54 54 55 để biết được chính xác thông tin chính sách bảo hành Dell Việt Nam và quy định bảo hành màn hình Dell.
Trang giúp đỡ hàng hóa của Dell thường cung cấp nội dung liên hệ, bao gồm số máy và địa chỉ email. Vào thời điểm hiện tại, dịch vụ bảo hành màn hình Dell được cung cấp tận địa điểm, toàn bộ những gì bạn cần làm là nhấc điện thoại lên và Dell sẽ cử nhân sự đến tận nhà giúp bạn bảo hành hàng hóa. (Lưu ý dịch vụ này có khả năng không hỗ trợ một số khu vực quá xa các chi nhánh của Dell, Bạn có thể liên lạc với số tổng đài của Dell để tìm hiểu chi tiết về chế độ bảo hành tại khu vực mà mình sinh sống nhé).
Tổng kết
Trên đây chính là những hướng dẫn chi tiết về check bảo hành màn hình Dell cũng như các nội dung giúp cho bạn thực hiện bảo hành màn hình Dell một cách dễ dàng nhất. Hy vọng những thông tin mà thienthoi.com.vn cung cấp sẽ giúp ích dc cho bạn.