Cách check bảo hành điện thoại Realme là một trong những kiến thức tổng hợp mà bạn nên biết. Vào thời điểm hiện tại, hầu hết hàng hóa công nghệ cao đã được ứng dụng bảo hành điện tử, trong số đó có bảo hành điện tử Realme. Vậy bảo hành Realme là gì? Chính sách bảo hành của Realme ra sao? làm sao để kiểm duyệt bảo hành? Hãy cùng Thienthoi.com.vn đi tìm lời giải thích cho các ý kiến trên qua bài viết hôm nay nhé!
Thời gian bảo hành điện tử Realme
Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các điện thoại Realme bán tại Việt Nam. Trong trường hợp lỗi xảy ra từ việc sử dụng bình thường trong thời gian bảo hành, Realme sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí.
Đối tượng | Thời gian bảo hành | Ghi chú |
Điện thoại | 30 ngày
(Đổi mới) |
Áp dụng đối với thân máy phát sinh lỗi phần cứng do lỗi nhà sản xuất. |
12 tháng | Bao gồm linh kiện và phí dịch vụ (*) | |
Pin theo máy | 12 tháng | Bao gồm linh kiện và phí dịch vụ (*) |
Sạc và phụ kiện theo máy | 06 tháng | Bao gồm linh kiện và phí dịch vụ (*) |
(*) Phí dịch vụ chỉ áp dụng khi phát sinh thay thế tính phí, phí dịch vụ đã được tính trong giá của linh kiện thay thế khi báo giá và không được tách rời.
Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua và nhận được sản phẩm.
Bảo hành Realme
Quy định bảo hành điện tử Realme
Để được Realme bảo hành miễn phí, bạn cần bảo đảm một số yêu cầu sau:
- Hàng hóa Realme có phiếu bảo hành và hóa đơn hợp lệ.
- Hoàn cảnh vẫn chưa có phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng thì thời gian bảo hành điện tử được tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử của thiết bị.
- Hàng hóa Realme mua ở nước ngoài không nên bảo hành miễn phí tại các Trung tâm dịch vụ nội địa. người mua hàng cần trả tiền cho khoản chi sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ kiện và liên hệ trước với Trung tâm dịch vụ người mua hàng.
- Một số phụ kiện kèm theo như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ/phiếu bảo hành,… không thuộc phạm vị bảo hành này.
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm như ốp da, vỏ bảo vệ màn hình,.. có thể liên quan đến công đoạn công việc của máy nên bạn chỉ phải thay thế phụ kiện mà không cần thay thế sản phẩm.
Xem thêm: Browser Fingerprint là gì? Giải mã về dấu vân tay trình duyệt
Các trường hợp sẽ không được bảo hành Realme
+ Hàng hóa đã hết thời hạn bảo hành (kiểm tra thời hạn bằng cách check bảo hành realme).
+ Hư hỏng do người dùng gây nên hoặc sử dụng không hợp lý theo hướng dẫn dùng.
+ Máy đã bị vô nước, hư hỏng, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, căn chỉnh, chỉnh sửa ứng dụng, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không nên OPPO ủy quyền hoặc máy trong hiện trạng bị khóa hoặc khóa sim.
+ Máy bị ẩm ướt hoặc liên quan do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi rất nhanh trong những điều kiện đấy, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các hàng hóa hóa học.
Tổng hợp các cách check bảo hành điện thoại Realme
Hiện nay, bạn có thể sử dụng 3 cách sau để tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm Realme:
Thông qua website Realme
Bước 1: Truy cập website bảo hành chính thức của Realme
Bước 2: Lấy mã IMEI Realme để kiểm tra xuất xứ và bảo hành điện tử Realme
Để lấy mã IMEI của thiết bị Realme, có thể tham khảo những cách sau:
Kiểm tra trong phần “Cài đặt”
Bước 1: Truy cập phần “Cài đặt” và chọn phần “Giới thiệu điện thoại”.
Bước 2: Chọn mục “Trạng thái” và xem số IMEI của thiết bị.
Kiểm tra bằng cú pháp
Sử dụng bàn phím của điện thoại và quay số *#06#, nhấn nút “Gọi” và hệ thống sẽ trả về số IMEI.
Liên hệ tổng đài CSKH OPPO
– Các bạn sẽ cần phải liên lạc tới số tổng đài Oppo qua đầu số:
1800-577-776 (miễn phí)
– Thời gian hỗ trợ: Từ T2-T6 : 8h-21h; T7: 8h-17h30; CN & ngày lễ: nghỉ.
Tại đây các bạn sẽ liên hệ với các tổng đài viên CSKH của Oppo và nhận được trợ giúp thực hiện cách kiểm tra thông tin điện thoại Realme của chúng ta.
Tới các Trung tâm bảo hành Realme tại Việt Nam
Phương án tiếp theo để có thể kiểm tra bảo hành điện thoại Realme, đó chính là người dùng cần phải tới các trung tâm chăm sóc, hỗ trợ khác hàng trên toàn quốc để nhận được trợ giúp về vấn đề này.
Danh sách địa chỉ trung tâm bảo hành Realme tại Việt Nam |
---|
Số | Sản phẩm nhận bảo hành | Điện thoại/Fax | Thời gian hoạt động | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
Chú ý khi gửi hàng hóa đến Trung tâm bảo hành Realme
Sao lưu và xóa toàn bộ dữ liệu trên máy
Những dữ liệu như số máy, hình ảnh, ghi chú,…nên được sao lưu và xóa trước khi gởi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành.
để chắc chắn quyền riêng tư của khách hàng, Trung tâm bảo hành Realme sẽ không chịu trách nhiệm sao lưu và khôi phục dữ liệu, đồng thời không gánh chịu hậu quả về bất kỳ hậu quả nào do mất hoặc bị lộ dữ liệu.
Mang theo những giấy tờ có liên quan
Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành và sửa chữa, khách hàng cần mang theo bản copy chứng từ mua hàng hoặc hóa đơn có đóng dấu của người bán, hoặc thẻ bảo hành có đầy đủ nội dung hợp lệ.
hoàn cảnh khác
nếu điện thoại có khả năng thực hiện cuộc gọi trước khi sửa chữa tuy nhiên không thể một khi sửa chữa thì Đây là một vấn đề gây ra bởi lỗi chính nó và không thể được sửa chữa. Lúc này, Trung tâm dịch vụ được ủy quyền có thể sẽ đòi hỏi bạn ký một thỏa thuận sửa chữa riêng trước khi sửa chữa.
Lời kết
Trên đây là các thông tin về cách check bảo hành điện thoại Realme mà Thienthoi.com.vn cung cấp cho các bạn, hy vọng chúng sẽ hữu ích trong việc bảo hành điện thoại của bạn