Cách tạo logo hoạt hình động tăng tương tác cho thương hiệu

Hoạt hình là một xu hướng tương đối mới trong thiết kế logo. Trong vài năm qua, các ngành công nghiệp khác nhau đã trải qua sự bùng nổ về biểu tượng hoạt hình. Công nghệ hiện đại cho phép các nhà thiết kế tạo Logo động ở nhiều định dạng (CSS, GIF, SVG, v.v.) và sử dụng chúng trên các trang web, trong ứng dụng dành cho thiết bị di động, trong video clip và trên các phương tiện khác có nội dung động. Bài đăng này sẽ cho bạn biết điều gì mang lại lợi thế cho các Logo động so với các logo tĩnh của thương hiệu. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đề cập đến các dịch vụ hàng đầu để tạo Logo hoạt hình.

Điều gì làm cho logo hoạt hình động trở nên phổ biến?

Tính độc đáo không phải là điểm mạnh duy nhất của logo hoạt hình. Quan trọng hơn, một biểu trưng hoạt hình có thể thêm giá trị mới cho bản sắc thương hiệu của bạn. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về điều gì khiến biểu tượng hoạt hình trở nên hấp dẫn đối với các nhà thiết kế và chủ doanh nghiệp.

  • Do bản chất năng động của chúng, Logo hoạt hình có sức mạnh thu hút – và quan trọng hơn là thu hút được sự chú ý của khán giả. Mọi người đã quen với hình ảnh tĩnh, đó là lý do tại sao một hình ảnh chuyển động ngay lập tức thu hút sự chú ý của họ. Nếu bạn muốn thiết kế của mình trở nên hấp dẫn và lạc quan, thì hoạt ảnh là một cách dễ dàng để đạt được điều này.
  • So với các đối tác thông thường, Logo hoạt hình có thể kết hợp nhiều thông tin hơn về công ty của bạn. Bạn có thể biến Logo của mình thành một bản trình bày nhỏ sẽ kể câu chuyện thương hiệu của bạn, hình dung những ưu điểm của sản phẩm và dịch vụ của bạn và hơn thế nữa. Logo hoạt hình cung cấp một cách dễ hiểu, thú vị để giới thiệu công ty của bạn với khách hàng tiềm năng.
  • Logo động trông sinh động hơn trong các ngữ cảnh khác nhau, từ video clip (quảng cáo, bản trình bày) đến ứng dụng dành cho thiết bị di động đến các trang web có nội dung động. Hơn nữa, hoạt ảnh trông thích hợp trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động.
  • Các logo động, đậm và có tác động góp phần rất lớn vào việc nhận diện thương hiệu của bạn. Bởi vì mọi người rất giỏi trong việc ghi nhớ những điều bất thường, hoạt hình có thể thiết lập một liên kết cảm xúc mạnh mẽ với khán giả của bạn. Qua nhiều thập kỷ, một số thiết kế hoạt hình đã đạt được vị thế thực sự mang tính biểu tượng, điển hình như logo chú sư tử Metro Goldwyn Mayer cực kỳ nổi tiếng kể từ khi bạn còn là một đứa trẻ!

Đây là những lý do chính khiến logo hoạt hình trở nên phổ biến trong thế giới kinh doanh. Hơn nữa, một số thương hiệu nổi tiếng đã vào cuộc đua bằng cách đại tu các tác phẩm nghệ thuật tĩnh của họ thành hình ảnh động.

Cách tạo logo động

Để tiết kiệm thời gian của độc giả, chúng tôi đã tạo một danh sách các nền tảng tốt nhất để thiết kế logo hoạt hình.

Bitable.com

Với dịch vụ trực quan này, bất kỳ nhà thiết kế tân binh nào cũng có thể dễ dàng tạo ra một biểu tượng động. Đăng ký tài khoản, chọn “Create a New Video” và nhấp vào nút “Start From Scratch” ở góc trên bên phải. Bạn sẽ thấy một danh sách lớn các mẫu hoạt ảnh về các chủ đề khác nhau.

Chọn mẫu phù hợp, tải lên Logo tĩnh của bạn bằng cách nhấp vào “Upload Image” và thưởng thức tác phẩm nghệ thuật động mới của bạn! Hơn nữa, Bitable có thể giúp bạn tạo video thương hiệu cho biểu ngữ quảng cáo, bản trình bày, trình chiếu, v.v. Ngoài ra, bạn có thể cắt biểu trưng GIF ra khỏi video clip.

Renderforest.com

Dịch vụ này có mô-đun chỉnh sửa mạnh mẽ cho phép người dùng chuyển đổi các biểu trưng thông thường thành tác phẩm nghệ thuật động trong vài phút.

Bạn có thể chọn từ nhiều mẫu ban đầu (Không gian, Lửa, Thủy tinh, Đại dương, Điện, v.v.) và các hiệu ứng đặc biệt phức tạp. Hầu hết các hoạt ảnh kéo dài 10-15 giây. Chọn chủ đề phù hợp và tải logo tĩnh của bạn lên trình chỉnh sửa để có được thiết kế hoạt hình tuyệt đẹp! Mỗi mẫu đi kèm với một bản trình diễn để bạn có thể xem trước.

Tube Arsenal

Trong khi Tube Arsenal chuyên tạo bản xem trước cho các video clip, nó cũng là một công ty chuyên thiết kế logo hoạt hình. Dịch vụ này có trình chỉnh sửa 3D chức năng cao sẽ giúp bạn tạo biểu tượng hoạt hình chất lượng trong 3 bước. Truy cập thư viện và chọn mẫu hoạt ảnh yêu thích của bạn, sau đó bạn có thể chỉnh sửa (bao gồm màu sắc, văn bản, kết cấu, v.v.). Thêm Logo của bạn vào hoạt ảnh và tải xuống ở một trong những định dạng phổ biến.

Adobe Spark

Với Adobe Spark, bạn có thể chọn tạo thiết kế hoạt hình của mình ngay trên trang web hoặc trong ứng dụng iOS. Trong trình chỉnh sửa trang trình bày, bạn sẽ tạo một dự án Video Spark mới, chọn mẫu video phù hợp và tải lên nội dung của bạn. Adobe Spark hoạt động với hình ảnh, video, biểu tượng, văn bản và phông chữ.

Nếu bạn không có sẵn hình ảnh tĩnh, bạn có thể tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu Adobe Spark. Kết quả của bạn sẽ là một video clip có thương hiệu chất lượng cao ở định dạng MP4. Bước tiếp theo, bạn sẽ cần chuyển đổi tệp MP4 thành biểu trưng động ở dạng GIF hoặc một định dạng phổ biến khác.

Animaker

 

Một trong những điều tốt nhất về nhà sản xuất phim hoạt hình DIY này là giao diện rõ ràng, trực quan hấp dẫn. Người dùng có thể chọn trong số 6 kiểu video độc đáo, hơn 100 biểu tượng và hơn 175 hiệu ứng âm thanh. Chọn mẫu bạn thích nhất, thêm logo của bạn và chỉ định màu sắc của công ty bạn. Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng hình ảnh và âm nhạc từ bộ sưu tập Animaker. Hơn nữa, bạn có thể tạo hình ảnh động giới thiệu và hình ảnh động cuối cùng với biểu trưng của mình và các biểu tượng nhận dạng thương hiệu khác để sử dụng trong các video clip và bản trình bày sản phẩm của bạn. Như bạn có thể thấy, Animaker là giải pháp một cửa cho mọi nhu cầu thiết kế của bạn!

Fiverr

Fiverr là một thị trường dịch vụ tự do lớn với hàng nghìn nhà thiết kế chuyên nghiệp, những người sẽ sẵn lòng tạo ra một logo động đẹp mắt cho bạn. Bạn có thể lọc các nhà thiết kế tiềm năng theo chuyên môn, xếp hạng, giá cả và các thông số quan trọng khác. Bạn sẽ cần đăng ký một tài khoản mới, nhập “logo animation” vào trường tìm kiếm và chọn nhà thiết kế đáp ứng tiêu chí của bạn. Vì Fiverr là một nền tảng quốc tế với các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ cần có kiến ​​thức cơ bản về tiếng Anh để giao tiếp với các nhà thiết kế logo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chiến lược thương hiệu là gì?

29/03/2021 bởi admin
Thương hiệu của bạn không chỉ là biểu tượng, tên hoặc khẩu hiệu - đó là toàn bộ trải nghiệm...

Làm thế nào để tạo một từ viết tắt cho doanh nghiệp?

23/04/2021 bởi admin
Bạn chưa có tên thương hiệu hay tên của nó nó quá dài, để giải quyết vấn đề này một...

Cách đăng ký bản quyền logo và bảo vệ thương hiệu của bạn

17/03/2021 bởi admin
Bạn có muốn doanh nghiệp của bạn nổi bật giữa đám đông? Đầu tiên, bạn sẽ cần một ý tưởng...

Xây dựng thương hiệu và nghiên cứu thị trường có liên quan đến nhau?

09/04/2021 bởi admin
Nếu bạn có một thương hiệu hiện tại cần cải tạo, bước đầu tiên là phân tích nó một cách...

Cách xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân

06/04/2021 bởi admin
Thương hiệu cá nhân phát triển một dấu ấn xung quanh tên tuổi hoặc sự nghiệp của bạn. Bạn sử...

Làm thế nào để tạo một logo cho doanh nghiệp?

03/04/2021 bởi admin
Logo là một trong những yếu tố quan trọng nhất của thương hiệu. Nó giới thiệu công ty của bạn...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!