Ví dụ về những câu slogan ấn tượng nhất

Ví dụ về những câu slogan ấn tượng nhất _Một yếu tố quan trọng của nhận diện thương hiệu là slogan. Nếu logo là gương mặt đại diện thì slogan là “phát ngôn viên” truyền đi thông điệp công ty. Một slogan hay sẽ giúp bạn nghĩ ngay đến thương hiệu. Slogan thành công là khi nó riêng biệt, lưu lại lâu trong suy nghĩ khách hàng. Hãy cùng tham khảo nhiều slogan ấn tượng nhất các công ty lớn ở thế giới cũng như Việt Nam dưới bài viết này nhé!

1. Việt Nam

Biti’s: “Nâng niu bàn chân Việt”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Một slogan có thể coi là kinh điển của Biti’s đã trở nên thân thuộc với biết bao thế hệ người Việt. Khi nhắc đến nó, chắc hẳn chẳng người Việt nào quên được slogan ấn tượng, mang đầy giá trị, bản sắc dân tộc. Sau bao năm phát triển, slogan  Biti’s vẫn trường tồn cùng thời gian, khắc sâu vào nhận thức khách hàng Việt. Đây cũng là thương hiệu có chiến lược marketing hiệu quả cùng công cuộc vực dậy, xác lập lại vị trí thương hiệu vô cùng ngoạn mục những năm gần đây.

Trung Nguyên: “Khơi nguồn sáng tạo”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Trước đây, slogan của Trung Nguyên là “Mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo mới”. Tuy nhiên, sau này, slogan được đổi sang ngắn gọn hơn, dễ nhớ hơn. Đây có thể coi là sự thay đổi đúng đắn của Trung Nguyên. Slogan này dường như đã làm lay động và thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt suốt bao năm qua.

VIETTEL: “Hãy nói theo cách của bạn”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Đây là slogan “huyền thoại” đi cùng năm tháng phát triển của Viettel. Nó thể hiện được sứ mệnh mà Viettel muốn mang đến cho khách hàng là tôn trọng, lắng nghe, quan tâm, khuyến khích mọi người bày tỏ mong muốn, nhu cầu theo cách riêng của họ.

TH true MILK: “Thật sự thiên nhiên”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Sản phẩm chính của TH là sữa tươi sạch nguồn gốc thiên nhiên. Slogan đơn giản nhưng đã truyền tải được thông điệp, sứ mệnh, chất lượng mà sản phẩm sữa của TH mang đến cho người tiêu dùng.

Hanvico: “Ấm áp như lòng mẹ”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Một câu slogan đầy cảm động của hãng chăn ga gối đệm Hanvico dường như đã chạm tới trái tim mọi người. Slogan khiến mọi người liên tưởng ngay đến các sản phẩm của công ty.

2. Thế giới

KFC: “It’s finger lickin’ good”

(Tạm dịch: Vị ngon trên từng ngón tay)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

KFC là thương hiệu cửa hàng ăn nhanh nổi tiếng nhất thế giới cùng với McDonald’s. KFC rất thông minh với slogan này, khiến khách hàng liên tưởng tới hương vị ngon của món gà rán. Tuy từ năm 2011, KFC đổi sang slogan ngắn gọn “So good” nhưng với những khách hàng thân thuộc hay nghĩ tới KFC, phần lớn người ta vẫn nhớ tới câu slogan trước đó nhiều hơn.

Apple: “Think different”

(Tạm dịch: Hãy khác biệt)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Slogan Apple hướng đến thông điệp khuyến khích chúng ta hãy sống tư duy, sáng tạo vượt qua khuôn khổ, phá bỏ những giới hạn, từ bỏ quan niệm cũ kĩ để khẳng định bản thân. Ý nghĩa của slogan cũng khiến người ta liên tưởng đến quá trình phát triển sản phẩm đột phá, không ngừng của Apple.

Nike: “Just do it!”

(Tạm dịch: Cứ làm đi!)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Nike là một trong các thương hiệu thể thao nổi tiếng. Độ nhận diện thương hiệu của Nike có thể coi là một “ông lớn” khó thương hiệu nào trong cùng lĩnh vực sánh bằng. Không chỉ về logo mà slogan của Nike cũng rất độc đáo, có độ gợi nhớ tới thương hiệu cao.

Disneyland: “The happiest place on earth”

(Tạm dịch: Nơi hạnh phúc nhất trên hành tinh)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Slogan của công viên giải trí nổi tiếng thế giới với nhiều nhân vật dễ thương, gắn với tuổi thơ  khiến người ta hoài niệm về sự hạnh phúc mỗi lần được xem các bộ phim hoạt hình của Disney, được vui đùa cùng các nhân vật ấy trong Disneyland.

Intel: “Look inside”

(Tạm dịch: Nhìn vào bên trong)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Slogan độc đáo của thương hiệu sản xuất chip máy tính này gợi ra  nhiều liên tưởng. Đây là slogan phổ biến mà bất cứ ai nhắc đến Intel đều sẽ nghĩ đến.

Slogan là công cụ nhận diện thương hiệu cho công ty. Slogan hay không những tạo ấn tượng cho khách hàng mà phải làm họ nhớ về thương hiệu lâu hơn. Slogan cần được đầu tư chất xám nhất để phát huy đúng vai trò của nó, là “phát ngôn viên” cho doanh nghiệp.

Nguồn: Thiên Thời

5 1 vote
Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
he-thong-quan-ly-no-la-gi-loi-the-va-cach-lua-chon

Hệ thống quản lý: nó là gì, lợi thế và cách lựa chọn

bởi admin
Đầu tư vào một hệ thống quản lý có thể rất thuận lợi. Giải pháp giúp kiểm soát các quy trình, ngoài việc...
phan-mem-la-gi-no-co-the-giup-ich-gi-trong-cong-viec-kinh-doanh

Phần mềm là gì? Nó có thể giúp ích gì trong công việc kinh doanh

bởi admin
Sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ và Internet mang đến sự xuất hiện của các thiết bị ngày...
meo-cai-thien-thiet-ke-app

8 mẹo đơn giản để cải thiện thiết kế ứng dụng app di động

bởi admin
Các ứng dụng app có mặt trên tất cả các thiết bị điện thoại thông minh là 1 điều không...
pheu-ban-hang-hieu-trong-thuc-te-no-la-gi

Phễu bán hàng: trong thực tế, hiểu nó là gì!

bởi admin
Trong những năm qua, cách thức kết nối với khách hàng và đặc biệt là cách thức bán sản phẩm...
lam-cach-nao-de-chon-don-vi-tiep-thi-ky-thuat-so-cho-doanh-nghiep

Làm cách nào để chọn đơn vị tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp?

bởi admin
Bạn đã hiểu rằng công ty của bạn cần phải trực tuyến, nhưng bây giờ, bạn cần biết những gì...
tu-dong-hoa-thuong-mai

Tự động hóa thương mại: Cách làm cho thương mại của bạn thông minh hơn

bởi admin
IoT là gì? IoT là một khái niệm dùng để chỉ những thứ được kết nối với internet. Bất kỳ...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!