Ví dụ về những câu slogan ấn tượng nhất

Ví dụ về những câu slogan ấn tượng nhất _Một yếu tố quan trọng của nhận diện thương hiệu là slogan. Nếu logo là gương mặt đại diện thì slogan là “phát ngôn viên” truyền đi thông điệp công ty. Một slogan hay sẽ giúp bạn nghĩ ngay đến thương hiệu. Slogan thành công là khi nó riêng biệt, lưu lại lâu trong suy nghĩ khách hàng. Hãy cùng tham khảo nhiều slogan ấn tượng nhất các công ty lớn ở thế giới cũng như Việt Nam dưới bài viết này nhé!

1. Việt Nam

Biti’s: “Nâng niu bàn chân Việt”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Một slogan có thể coi là kinh điển của Biti’s đã trở nên thân thuộc với biết bao thế hệ người Việt. Khi nhắc đến nó, chắc hẳn chẳng người Việt nào quên được slogan ấn tượng, mang đầy giá trị, bản sắc dân tộc. Sau bao năm phát triển, slogan  Biti’s vẫn trường tồn cùng thời gian, khắc sâu vào nhận thức khách hàng Việt. Đây cũng là thương hiệu có chiến lược marketing hiệu quả cùng công cuộc vực dậy, xác lập lại vị trí thương hiệu vô cùng ngoạn mục những năm gần đây.

Trung Nguyên: “Khơi nguồn sáng tạo”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Trước đây, slogan của Trung Nguyên là “Mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo mới”. Tuy nhiên, sau này, slogan được đổi sang ngắn gọn hơn, dễ nhớ hơn. Đây có thể coi là sự thay đổi đúng đắn của Trung Nguyên. Slogan này dường như đã làm lay động và thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt suốt bao năm qua.

VIETTEL: “Hãy nói theo cách của bạn”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Đây là slogan “huyền thoại” đi cùng năm tháng phát triển của Viettel. Nó thể hiện được sứ mệnh mà Viettel muốn mang đến cho khách hàng là tôn trọng, lắng nghe, quan tâm, khuyến khích mọi người bày tỏ mong muốn, nhu cầu theo cách riêng của họ.

TH true MILK: “Thật sự thiên nhiên”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Sản phẩm chính của TH là sữa tươi sạch nguồn gốc thiên nhiên. Slogan đơn giản nhưng đã truyền tải được thông điệp, sứ mệnh, chất lượng mà sản phẩm sữa của TH mang đến cho người tiêu dùng.

Hanvico: “Ấm áp như lòng mẹ”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Một câu slogan đầy cảm động của hãng chăn ga gối đệm Hanvico dường như đã chạm tới trái tim mọi người. Slogan khiến mọi người liên tưởng ngay đến các sản phẩm của công ty.

2. Thế giới

KFC: “It’s finger lickin’ good”

(Tạm dịch: Vị ngon trên từng ngón tay)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

KFC là thương hiệu cửa hàng ăn nhanh nổi tiếng nhất thế giới cùng với McDonald’s. KFC rất thông minh với slogan này, khiến khách hàng liên tưởng tới hương vị ngon của món gà rán. Tuy từ năm 2011, KFC đổi sang slogan ngắn gọn “So good” nhưng với những khách hàng thân thuộc hay nghĩ tới KFC, phần lớn người ta vẫn nhớ tới câu slogan trước đó nhiều hơn.

Apple: “Think different”

(Tạm dịch: Hãy khác biệt)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Slogan Apple hướng đến thông điệp khuyến khích chúng ta hãy sống tư duy, sáng tạo vượt qua khuôn khổ, phá bỏ những giới hạn, từ bỏ quan niệm cũ kĩ để khẳng định bản thân. Ý nghĩa của slogan cũng khiến người ta liên tưởng đến quá trình phát triển sản phẩm đột phá, không ngừng của Apple.

Nike: “Just do it!”

(Tạm dịch: Cứ làm đi!)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Nike là một trong các thương hiệu thể thao nổi tiếng. Độ nhận diện thương hiệu của Nike có thể coi là một “ông lớn” khó thương hiệu nào trong cùng lĩnh vực sánh bằng. Không chỉ về logo mà slogan của Nike cũng rất độc đáo, có độ gợi nhớ tới thương hiệu cao.

Disneyland: “The happiest place on earth”

(Tạm dịch: Nơi hạnh phúc nhất trên hành tinh)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Slogan của công viên giải trí nổi tiếng thế giới với nhiều nhân vật dễ thương, gắn với tuổi thơ  khiến người ta hoài niệm về sự hạnh phúc mỗi lần được xem các bộ phim hoạt hình của Disney, được vui đùa cùng các nhân vật ấy trong Disneyland.

Intel: “Look inside”

(Tạm dịch: Nhìn vào bên trong)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Slogan độc đáo của thương hiệu sản xuất chip máy tính này gợi ra  nhiều liên tưởng. Đây là slogan phổ biến mà bất cứ ai nhắc đến Intel đều sẽ nghĩ đến.

Slogan là công cụ nhận diện thương hiệu cho công ty. Slogan hay không những tạo ấn tượng cho khách hàng mà phải làm họ nhớ về thương hiệu lâu hơn. Slogan cần được đầu tư chất xám nhất để phát huy đúng vai trò của nó, là “phát ngôn viên” cho doanh nghiệp.

Nguồn: Thiên Thời

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
hop-tac-xay-dung-thuong-hieu-y-nghia-cac-loai-va-uu-diem-va-nhuoc-diem

Hợp tác xây dựng thương hiệu – Ý nghĩa, Các loại và Ưu điểm và Nhược điểm

30/07/2021 bởi admin
Hợp tác thương hiệu là việc sử dụng hai hoặc nhiều thương hiệu để đặt tên cho một sản phẩm...
thach-thuc-quan-ly-thuong-hieu-trong-thoi-dai-thay-doi

Thách thức quản lý thương hiệu trong thời đại thay đổi

30/07/2021 bởi admin
Vài thập kỷ qua đã có những tiến bộ chưa từng có trong tất cả các lĩnh vực của cuộc...
tai-sao-chien-luoc-thuong-hieu-dia-diem

Tại sao chiến lược thương hiệu địa điểm và điểm đến không thành công

26/07/2021 bởi admin
Điều gì khiến một số địa điểm chiến lược thương hiệu không đạt được một vài hoặc thậm chí là...
mat-bao-lau-de-hoc-javascript

Mất bao lâu để học JavaScript?

14/07/2021 bởi admin
Học ngôn ngữ phát triển web đơn giản là vấn đề hiểu, thực hành và triển khai đúng cách thông...
crm

Tại sao CRM lại cần thiết để tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả

12/07/2021 bởi admin
Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua các chiến thuật kinh...
thiet-ke-web-hay-thiet-ke-android

Thiết kế web hay thiết kế Android – Lựa chọn nghề nghiệp nào tốt hơn?

12/07/2021 bởi admin
Thiết kế web và Thiết kế Android là hai lĩnh vực nghề nghiệp mới nổi nhất đối với các nhà...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!