Ví dụ về những câu slogan ấn tượng nhất

Ví dụ về những câu slogan ấn tượng nhất _Một yếu tố quan trọng của nhận diện thương hiệu là slogan. Nếu logo là gương mặt đại diện thì slogan là “phát ngôn viên” truyền đi thông điệp công ty. Một slogan hay sẽ giúp bạn nghĩ ngay đến thương hiệu. Slogan thành công là khi nó riêng biệt, lưu lại lâu trong suy nghĩ khách hàng. Hãy cùng tham khảo nhiều slogan ấn tượng nhất các công ty lớn ở thế giới cũng như Việt Nam dưới bài viết này nhé!

1. Việt Nam

Biti’s: “Nâng niu bàn chân Việt”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Một slogan có thể coi là kinh điển của Biti’s đã trở nên thân thuộc với biết bao thế hệ người Việt. Khi nhắc đến nó, chắc hẳn chẳng người Việt nào quên được slogan ấn tượng, mang đầy giá trị, bản sắc dân tộc. Sau bao năm phát triển, slogan  Biti’s vẫn trường tồn cùng thời gian, khắc sâu vào nhận thức khách hàng Việt. Đây cũng là thương hiệu có chiến lược marketing hiệu quả cùng công cuộc vực dậy, xác lập lại vị trí thương hiệu vô cùng ngoạn mục những năm gần đây.

Trung Nguyên: “Khơi nguồn sáng tạo”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Trước đây, slogan của Trung Nguyên là “Mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo mới”. Tuy nhiên, sau này, slogan được đổi sang ngắn gọn hơn, dễ nhớ hơn. Đây có thể coi là sự thay đổi đúng đắn của Trung Nguyên. Slogan này dường như đã làm lay động và thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt suốt bao năm qua.

VIETTEL: “Hãy nói theo cách của bạn”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Đây là slogan “huyền thoại” đi cùng năm tháng phát triển của Viettel. Nó thể hiện được sứ mệnh mà Viettel muốn mang đến cho khách hàng là tôn trọng, lắng nghe, quan tâm, khuyến khích mọi người bày tỏ mong muốn, nhu cầu theo cách riêng của họ.

TH true MILK: “Thật sự thiên nhiên”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Sản phẩm chính của TH là sữa tươi sạch nguồn gốc thiên nhiên. Slogan đơn giản nhưng đã truyền tải được thông điệp, sứ mệnh, chất lượng mà sản phẩm sữa của TH mang đến cho người tiêu dùng.

Hanvico: “Ấm áp như lòng mẹ”

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Một câu slogan đầy cảm động của hãng chăn ga gối đệm Hanvico dường như đã chạm tới trái tim mọi người. Slogan khiến mọi người liên tưởng ngay đến các sản phẩm của công ty.

2. Thế giới

KFC: “It’s finger lickin’ good”

(Tạm dịch: Vị ngon trên từng ngón tay)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

KFC là thương hiệu cửa hàng ăn nhanh nổi tiếng nhất thế giới cùng với McDonald’s. KFC rất thông minh với slogan này, khiến khách hàng liên tưởng tới hương vị ngon của món gà rán. Tuy từ năm 2011, KFC đổi sang slogan ngắn gọn “So good” nhưng với những khách hàng thân thuộc hay nghĩ tới KFC, phần lớn người ta vẫn nhớ tới câu slogan trước đó nhiều hơn.

Apple: “Think different”

(Tạm dịch: Hãy khác biệt)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Slogan Apple hướng đến thông điệp khuyến khích chúng ta hãy sống tư duy, sáng tạo vượt qua khuôn khổ, phá bỏ những giới hạn, từ bỏ quan niệm cũ kĩ để khẳng định bản thân. Ý nghĩa của slogan cũng khiến người ta liên tưởng đến quá trình phát triển sản phẩm đột phá, không ngừng của Apple.

Nike: “Just do it!”

(Tạm dịch: Cứ làm đi!)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Nike là một trong các thương hiệu thể thao nổi tiếng. Độ nhận diện thương hiệu của Nike có thể coi là một “ông lớn” khó thương hiệu nào trong cùng lĩnh vực sánh bằng. Không chỉ về logo mà slogan của Nike cũng rất độc đáo, có độ gợi nhớ tới thương hiệu cao.

Disneyland: “The happiest place on earth”

(Tạm dịch: Nơi hạnh phúc nhất trên hành tinh)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Slogan của công viên giải trí nổi tiếng thế giới với nhiều nhân vật dễ thương, gắn với tuổi thơ  khiến người ta hoài niệm về sự hạnh phúc mỗi lần được xem các bộ phim hoạt hình của Disney, được vui đùa cùng các nhân vật ấy trong Disneyland.

Intel: “Look inside”

(Tạm dịch: Nhìn vào bên trong)

nhung-cau-slogan-an-tuong-nhat

Slogan độc đáo của thương hiệu sản xuất chip máy tính này gợi ra  nhiều liên tưởng. Đây là slogan phổ biến mà bất cứ ai nhắc đến Intel đều sẽ nghĩ đến.

Slogan là công cụ nhận diện thương hiệu cho công ty. Slogan hay không những tạo ấn tượng cho khách hàng mà phải làm họ nhớ về thương hiệu lâu hơn. Slogan cần được đầu tư chất xám nhất để phát huy đúng vai trò của nó, là “phát ngôn viên” cho doanh nghiệp.

Nguồn: Thiên Thời

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
cac-nha-thiet-ke-do-hoa-lam-gi

Các nhà thiết kế đồ họa làm gì?

16/02/2021 bởi admin
Thiết kế đồ họa là gì? Các hướng sáng tạo của thiết kế đồ họa là gì? Là nghệ thuật...

5 mẹo giúp bạn lập kế hoạch và truyền thông sự kiện hiệu quả

13/01/2021 bởi admin
Lập kế hoạch cho một sự kiện là một việc không đơn giản. Có nhiều thông tin chi tiết và...

Mẹo thiết kế giúp bao bì thực phẩm của bạn luôn nổi trội và thu hút

13/01/2021 bởi admin
Là 1 nhà sản xuất thực phẩm ngoài việc chú trọng vào chất lượng thực phẩm thì việc thiết kế...

8 công cụ chỉnh sửa ảnh Instagram tốt nhất

13/01/2021 bởi admin
Bạn đã biết cách chỉnh sửa ảnh Instagram trong chính ứng dụng, bạn đã sẵn sàng cho cấp độ chỉnh...

Cách tối ưu hóa video cho các kênh truyền thông xã hội khác nhau

11/01/2021 bởi admin
Tiếp thị qua video đang là một xu thế rất lớn hiện nay. Mọi người xem > 100 triệu giờ...
thiet-ke-do-hoa-thong-tin

Thiết kế đồ họa thông tin: cách sử dụng để thúc đẩy traffic

10/01/2021 bởi admin
Infographic là gì? Wikipedia định nghĩa đồ họa thông tin là một biểu thị trực quan của dữ liệu nhằm trình bày...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!